ข่าว

'เจ๋ง ดอกจิก' เข้าพบ ตร.ปปป. ยืนยันความบริสุทธิ์ ปัดเกี่ยว 'แก๊งตบทรัพย์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เจ๋ง ดอกจิก' พร้อม เลขาฯ นำเอกสารยื่น ปปป. พร้อมให้ข้อมูลเพิ่มเติม ยืนยันเป็นผู้บริสุทธิ์ ไม่เกี่ยวข้อง 'แก๊งตบทรัพย์' ปัดคุย 'ศรีสุวรรณ' ขอให้ศาลเท่านั้นเป็นผู้ตัดสิน

27 ก.พ. 2567  นายยศวริศ หรือ เจ๋ง ดอกจิก พร้อมด้วย น.ส.พิมณัฏฐา หรือ ตูน เลขาฯ สองผูัต้องหาในคดี ตบทรัพย์อธิบดีกรการข้าว เดินทางมายังกองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (บก.ปปป.) เพื่อยื่นเอกสารชี้แจงเพิ่มเติมหลังขอเลื่อนเมื่อวันที่ 26 ม.ค. 2567 ที่ผ่านมา

เจ๋ง ดอกจิก เข้าพบ ปปป.ให้ข้อมูลเพิ่มเติม ยืนยันไม่เกี่ยวแก๊งตบทรัพย์

 

นายยศวริศ หรือ เจ๋ง ดอกจิก กล่าวว่า ตนได้นําเอกสารเข้ามายื่นเพิ่มเติม เพื่อชี้แจงประเด็นสําคัญรวมถึงเป็นการพิสูจน์ข้อเท็จจริงว่าตนเป็นผู้บริสุทธิ์ และตั้งแต่เกิดเรื่องขึ้นตนไม่ได้หายไปไหน เพียงแต่ไปเข้าวัดปฏิบัติธรรม เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นสร้างความอับอายให้กับตนเอง วงศ์ตระกูล ญาติมิตรและเพื่อนฝูง จนไม่สามารถพบหน้าใครได้

 

ทุกวันนี้ตนยังเดินทางกลับ จ.สุราษฎร์ธานี ไม่ได้เพราะ ญาติพี่น้องอับอายขายขี้หน้า เกรงว่าตนจะผิดตามข้อกล่าวหาที่ถูกแจ้ง ซึ่งสังคมไทยมักตัดสินจากสื่อและข้อกล่าวหาทั้งที่ศาลยังไม่ตัดสินว่าตนเป็นผู้กระทําผิด ดังนั้นจึงอยากขอความเป็นธรรมกับสื่อมวลชนและพี่น้องประชาชน โดย เจ๋ง ดอกจิก ขอยืนยันความบริสุทธิ์เต็มที่ 
 


ส่วนเอกสารที่นํามาวันนี้ยังไม่ใช่ทั้งหมดเพราะเอกสารบางชิ้น เป็นเอกสารทางราชการซึ่งต้องใช้เวลาในการขอเพราะมีขั้นตอนตามระเบียบของราชการ แต่เบื้องต้นได้มีการชี้แจงไปแล้วหลายประเด็น ซึ่งจะให้ความร่วมมือให้มากที่สุด 


เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าหลังเกิดเรื่องได้มีโอกาสพูดคุยกับนายศรีสุวรรณ บ้างหรือไม่ นายยศวริศ หรือ เจ๋ง ดอกจิก ตอบทันทีว่า "ไม่เจอเลย เข้าวัดอย่างเดียว"  ด้าน น.ส.พิมณัฏฐา หรือ เลขาฯตูน กล่าวสั้นๆว่า ตนนําเอกสารมายื่นเพิ่ม ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด แต่ยืนยันว่าไม่ได้พูดคุยกับใครเช่นเดียวกันหลังเกิดเรื่อง


ทั้งนี้ นายยศวริศ หรือ เจ๋ง ดอกจิก  ยืนยันว่า ไม่มีความกังวลเรื่องคดี เพราะเชื่อในความบริสุทธิ์ของตัวเองและมั่นใจว่าไม่เคยทําผิดตามที่ถูกกล่าวหา ศาลเท่านั้นจะเป็นผู้ตัดสินว่าผิดหรือไม่ผิด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ