ข่าว

หลานอากู๋เหมทัศน์ เปิดข้อความสุดท้าย คู่กรณีบุกบ้านฟ้องครอบครองปรปักษ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซัน หลานอากู๋ เปิดข้อความสุดท้าย ผู้เสียชีวิต คู่กรณีคดีบุกรุกบ้านอากู๋ พยายามส่งถึงภรรยา ก่อนเกิดเหตุสะเทือนใจ

วันที่ 26 ก.พ. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายซัน หลาน อากู๋เหมทัศน์ พร้อมทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ รวมถึงทนายกุ้ง แถลง กรณีถูกกล่าวหาว่าใช้อำนาจสื่อกดดันจนทำให้ 1 ใน 5 ผู้ต้องหาคดีบุกรุก ครอบครองปรปักษ์เครียดหนักจนจบชีวิตเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

นายซัน กล่าวว่า ผมเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่มีใครอยากให้เป็นแบบนี้ และยังได้แสดงความเสียใจต่อผู้เสียชีวิต และคอรบครัวของผู้เสียชีวิตในครั้งนี้ ขณะที่ ทนายเดชาเผยว่า ทางฝ่ายอากู๋ และหลานชาย ขอแสดงความเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และอโหสิกรรมให้

 

หลานอากู๋ - ทนายเดชา

 

ในส่วนของคดีการบุกรุกแรกเรื่องคดีในขณะนี้อยู่ในชั้นของพนักงานอัยการ ที่กำหนดเดิมมีกำหนดส่งฟ้องต่อศาลในวันที่ 6 มีนาคมที่จะถึงนี้ แต่กรณีที่มีหนึ่งในผู้ต้องหาในคดีเสียชีวิต ต้องมีการจำหน่ายคดีในส่วนของผู้เสียชีวิตออกไป จึงยังไม่ทราบว่า กำหนดการเดิมจะมีการเลื่อนหรือไม่

 

สำหรับประเด็นที่ ทนายของผู้เสียชีวิต บอกว่า เหตุสลดที่เกิดขึ้นเป็นเพราะฝ่ายตนใช้สื่อกดดันจนทนไม่ไหวถึงขั้นคิดสั้น ทนายเดชาเผยว่าไม่เป็นความจริง การร้องเรียนสื่อมวลชนเป็นเรื่องปกติ เป็นการใช้สิทธิโดยชอบ
 

ในช่วงท้ายของการแถลง นายซัน หลานอากู๋เหมทัศน์ ได้เปิดข้อความที่ ผู้เสยชีวิตได้พยายามติดต่อมาทางคุณอาย ภรรยาของ คุณซัน โดยระบุข้อความว่า "ยังไงก็คิดว่าทำบุญให้คนป่วยแบบพี่ด้วยนะคะ"

ข้อความผู้เสียชีวิต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ