ข่าว

หญิงวัย 40 มือ 'ฆ่าเผานั่งยาง' อ้างแบบนี้ แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แกะรอยจากรถเก๋ง คุมตัวหญิงวัย 40 มือ 'ฆ่าเผานั่งยาง'สาว ที่ 'บ่อกำจัดขยะ' อบต.ละลานนา สอบเค้น เจ้าตัวให้การพบพิรุธหลายอย่าง

วันที่ 25 ก.พ. 2567 ความคืบหน้าคดีหญิงนิรนาม อายุไม่เกิน 35 ปี ส่วนสูงประมาณ 165 ซม. ถูก ฆ่าเผานั่งยาง ภายใน บ่อกำจัดขยะ ของ อบต.ละหานนา อ.แวงน้อย จ.ขอนแก่น โดยพบศพในช่วงเย็นของวันที่ 17 ก.พ.2567 ที่ผ่านมา นั้น

 

แหล่งข่าวจากชุดสืบสวน กล่าวว่า หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่สืบสวนสอบสวน ในจ.ขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียง มีพยานบุคคลในพื้นที่ ต.ละหานนา ให้ข้อมูลว่า พบรถยนต์ต้องสงสัย ขับเข้าออกบ่อกำจัดขยะในช่วงเย็นคล้อยไปถึงค่ำ ก่อนวันที่ 17 ก.พ.2567  เจ้าหน้าที่แกะรอยจนทราบว่าเป็นรถของชาวบ้านในพื้นที่ ต.ละหานนา โดยเป็นหญิงอายุ ประมาณ 40 ปี จึงได้พาตัวมาสอบปากคำ ตั้งแต่ช่วงค่ำของวันที่ 24 ก.พ.2567 ที่ผ่านมา

โดยหญิงรายนี้ รับว่า ลงมือเผาศพ แต่ไม่ได้เป็นคนฆ่า โดยเดินทางมาด้วยกันจาก อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ แต่ระหว่างทางหญิงที่มาด้วยกันมีอาการป่วยกำเริบและเสียชีวิต จึงนำร่างใส่ท้ายรถยนต์ขับพามายัง อ.แวงน้อย จ.ขอนแก่น และนำไปที่บ้านก่อน จากนั้นจึงไปหาซื้อน้ำมันเชื้อเพลิงจากปั๊มน้ำมันใกล้บ้าน และยางรถยนต์ ก่อนนำศพมา ฆ่าเผานั่งยาง ที่ บ่อกำจัดขยะ ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ปักใจเชื่อ เนื่องจากยังต้อง สอบปากคำ ผู้ก่อเหตุอย่างละเอียด โดยช่วงเช้าวันนี้ พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ได้เดินทางลงพื้นที่ติดตามคดี ด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ