ข่าว

ตำรวจ เตรียมออกหมายเรียก 'ดาราหนุ่ม' ค่ายดัง ปมทำร้ายอดีตแฟนสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พรุ่งนี้ ตำรวจ สน.ทองหล่อ เตรียมออกหมายเรียก 'ดาราหนุ่ม' ค่ายดังเข้าให้การ หลังถูกอดีตแฟนสาวแจ้งความทำร้ายร่างกาย

ความคืบหน้ากรณี น.ส.ธัญรดี ชาญชนินท์กุล อายุ 29 ปี หรือ เกลิน โพสต์แฉถูกแฟนเก่า ซึ่งเป็นนักแสดงหนุ่มสังกัดค่ายดัง ทำร้ายร่างกายช่วงที่คบหากัน โดยได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีไปแล้วเมื่อวันที่ 23 ก.พ. 67 
 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าว่า คืนของวันที่ 22 ก.พ. 2567 เวลา 23:00 น. น.ส.ธัญรดี มีปากเสียงทะเลาะกับอดีตแฟนหนุ่ม ซึ่งคบหากันเป็นแฟนได้ 1 เดือนกว่าๆ ก่อนให้ฝ่ายชายย้ายมาอยู่ด้วยกัน ก่อนเกิดเหตุการณ์โดนทำร้าย 3 วันติด จนทนไม่ไหว ต้องออกมาร้องสื่อ ซึ่งถูกอดีตแฟนหนุ่มจับทุ่มลงพื้น , แตะ , ชกต่อย หลายครั้งจนได้รับบาดเจ็บ ภายในคอนโด ย่านทองหล่อ หลังเกิดเหตุได้มีการพูดคุยตกลงกันได้และยังคงพักอยู่ด้วยกันที่ห้องพักดังกล่าว 

ต่อมาวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567 เวลาประมาณ 12.00 น. เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอีกและได้ถูกฝ่ายชายทำร้ายร่างกายอีกครั้ง โดยการชกต่อย , จับทุ่มลงพื้น จำนวนหลายครั้งจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ และเข้ารับการรักษาตัวที่ รพ.คามิลเลียน ก่อนจะมาแจ้งความให้ดำเนินคดี

 

พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ทองหล่อ ระบุว่า ขณะนี้ได้สอบปากคำฝ่ายหญิงแล้ว อยู่ระหว่างรอผลการตรวจร่างกายผู้เสียหายจากแพทย์และกำลังรวบรวมหลักฐานที่เกิดเหตุ  ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาใคร โดยในวันพรุ่งนี้ (26 ก.พ.67) พนักงานสอบสวนจะดำเนินการออกหมายเรียกครั้งที่ 1 เพื่อให้ฝ่ายชายเข้ามาให้การภายใน 7 วันก่อน ซึ่งยังไม่ได้รับการติดต่อว่าจะเข้ามาวันใดและเมื่อไร

ตำรวจ เตรียมออกหมายเรียก 'ดาราหนุ่ม' ค่ายดัง ปมทำร้ายอดีตแฟนสาว

ตำรวจ เตรียมออกหมายเรียก 'ดาราหนุ่ม' ค่ายดัง ปมทำร้ายอดีตแฟนสาว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ