ข่าว

พ่อ 'ตะวัน' ยื่นใบรับรองแพทย์ต่อศาล ลุ้นผลประกันบ่ายนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อ ‘ตะวัน’ ยื่นใบรับรองแพทย์ แสดงอาการ ‘ตะวัน’ กับ ‘แฟรงค์’ หลัง 'อดข้าวอดน้ำ' ประกอบการขอ ‘ประกันตัว’ ต่อศาล ก่อนรอลุ้นผลบ่ายวันนี้

วันที่ 25 ก.พ.2567 เวลา 11.00 น. ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก นายสมหมาย ตัวตุลานนท์ พ่อของน.ส.ทานตะวัน ตัวตุลานนท์ พร้อมคณะ เดินทางมาฟังคำสั่งการขอปล่อยชั่วคราว น.ส.ทานตะวัน และ ณัฐนนท์ หรือ แฟรงค์ ผู้ต้องหาคดี ม.116 กรณีบีบแตร ขบวนเสด็จ

นายสมหมาย กล่าวว่า เมื่อวานนี้(24ก.พ.2567) ศาลขอเอกสารเพิ่มเติมเป็น ใบรับรองแพทย์ ระบุรายละเอียดการรักษาและอาการของ ตะวัน และ แฟรงค์ หลัง อดข้าวอดน้ำ โดยของ ตะวัน จะเป็น ใบรับรองแพทย์ จากรพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ส่วนของ แฟรงค์ เป็น ใบรับรองแพทย์ จากรพ.ราชทัณฑ์ วันนี้จึงนำเอกสารทางการแพทย์มายื่นตามที่ศาลร้องขอ พร้อมขอความเมตตาจากศาลให้พิจารณาการปล่อยตัวชั่วคราวทั้งสองด้วย

 

ส่วนกรณีที่ นายสนธิญา สวัสดี เดินทางมายื่นหนังสือคัดค้านการ ประกันตัว ตะวัน และ แฟรงค์ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมานั้น นายสมหมาย กล่าวว่า เป็นสิทธิของนายสนธิญา ใครจะยื่นประกันตัว หรือยื่นคัดค้านก็เป็นสิทธิตามกฏหมาย แต่สุดท้ายต้องให้ศาลพิจารณา

ด้าน นายนภสินธุ์หรือ สายน้ำ กล่าวว่า วันนี้ตน และเพื่อนๆ เดินทางมาให้กำลังใจพ่อของ ตะวัน และรอฟังคำสั่งศาล เวลา 13.30 น.ว่าจะอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวทั้งสองหรือไม่ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ