ข่าว

ผ่าดวง 'บิ๊กโจ๊ก' ยังคงดวงแข็ง มรสุมลูกนี้พัดไม่จม รอโอกาสผงาดอีกครั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผ่าดวง 'บิ๊กโจ๊ก' พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล ดวงชะตามีการแก่งแย่งชิงดี เจอสะกัดความก้าวหน้า วิบากกรรมครั้งนี้ต้องใจเย็น รอจังหวะกลับมาผงาด มีอำนาจอีกครั้ง

ทำนายดวงชะตาของ พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (รองผบ.ตร.) หรือ "บิ๊กโจ๊ก" สำหรับบิ๊กโจ๊ก เกิดในปีจอ โดย หมอจุ๊บไผ่เทพ ฝ่าดวง ได้ ทำนายดวงของ "บิ๊กโจ๊ก" เอาไว้ดังนี้ ดวงชะตาผู้ที่เกิดในปีจอซึ่งท่านอยู่ในดวงพระเคราะห์จากปีชงตรง ถือว่าเป็นปีแห่งบททดสอบและวิบากรรมในตำแหน่งหน้าที่

 

 

พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล

 

การงานมีการแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น ความอิจฉาริษยาและโดนปองร้าย อีกทั้งมีบริวารนำความเดือดร้อนมาให้ สกัดหนทางความก้าวหน้าทำให้เกิดเรื่องทุกข์ใจร้อนใจซึ่งเป็นปัญหาที่ต้องประสบพบเจอแบบหลีกเหลี่ยงไม่ได้ ต้องรู้หนทางเอาตัวรอด และรอจังหวะโอกาสที่จะได้กลับมามีอำนาจวาสนาอีกครั้ง

 

พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล

หมอจุ๊บไผ่เทพ ผ่าดวง ทำนายดวงของ "บิ๊กโจ๊ก" เพิ่มเติมว่า ดวงการงานของ พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล หรือ "บิ๊กโจ๊ก" ในช่วงนี้เหมือนต้องการพิสูจน์ตัวตน มองหาหนทางให้มีโอกาสแต่กลับมีศัตรูรอบด้าน  ต้องดูทิศทางและจังหวะที่จะต่อสู้ให้มีโอกาสชนะและกลับมาดวงชะตาดี หนทางในการสู้กับวิบากกรรมในครั้งคือสะสมบุญให้มากที่สุดต้องใจเย็นตั้งสติ นิ่งและอดทนกับปัญหารอบด้าน ตั้งรับวางแผนในการใช้ชิวิตให้รอบคอบที่สุด  ต้องมีตัวช่วยที่ดีเข้าผู้ใหญ่ขอคำชี้แนะหาทางออกที่ดีที่สุดในชีวิตช่วงนี้

 

 

ผ่าดวง 'บิ๊กโจ๊ก' ยังคงดวงแข็ง มรสุมลูกนี้พัดไม่จม รอโอกาสผงาดอีกครั้ง

 

 

มีแนวทางที่จะกลับมาได้รับโอกาสและตำแหน่งอีกอาจต้องใช้ปัญญาสูงสุด อ่อนน้อมและใจเย็นรอเวลาที่เหมาะสมที่สุด ค่อยๆพิสูจน์ตัวเองและรอคอยโอกาสที่จะกลับมามีดวงชะตาแห่งอำนาจ บารมี และชัยชนะอีกครั้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ