ข่าว

เร่งล่า ‘นน’ ข่มขู่บังคับตุ๋ยเด็กนับ 10 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เร่งไล่ล่า ‘นน’ กุ๊กร้านอาหาร ก่อเหตุบังคับข่มขู่ ล่วงละเมิดเด็กชายนับ 10 ราย ทำให้ชาวบ้านพากันเป็นห่วงลูกหลาน

กรณี “กัน จอมพลัง” ลุยระยอง ช่วยเด็กชาย ตกเป็นเหยื่อถูก นายนน อายุ 33 ปี ผู้ต้องหา หลอกลวงบังคับ เด็กชาย นับ 10 ราย มา ล่วงละเมิดทางเพศ พอถูกจับได้ยังหลบหนีไปได้ อย่างลอยนวล ทำชาวบ้านหวาดหวั่น ห่วงลูกหลานไม่ปลอดภัย จี้ตำรวจเร่งสอบสวนติดตามตัวมาดำเนินคดี เหตุเกิดพื้นที่ อ.เมือง จ.ระยอง

 

เมื่อวันที่ 22 ก.พ.67 ที่ สภ.เมือง ระยอง ผู้สื่อข่าวพบกับ นายป๊อบ (นามสมมุติ) เพื่อนของนายนน เล่าว่า รู้จักกับ นายนน มานานแล้ว บ้านเกิดอยู่ จ.อุดรธานี มาอาศัยอยู่ที่ระยองนานกว่า 10 ปีแล้ว ทำอาชีพเกี่ยวกับพ่อครัวทำอาหาร ชอบเล่นกับเด็ก คิดว่าดูแลเด็กดี

“ผมรู้ว่า นายนน เป็นเกย์ เขาบอกว่าทำมานานแล้ว ทำกับเด็กหลายคนแล้ว บางคนทำตั้งแต่อายุ 10 ขวบ จนปัจจุบัน อายุ 20 ปี โดยเด็กคนล่าสุดเป็นหลานของผม จึงบอกให้รับผลกรรมไป ภายหลังจับกุมและคุมตัวไปทำแผนถูกรุมประชาทัณฑ์จึงส่งรักษาที่โรงพยาบาล แต่กลับหนีออกจากโรงพยาบาล”  

 

ด้านนายกิ๊ก (นามสมมมุติ) กล่าวว่า เด็กบางคบอกว่าโดนขู่จะไปบอกเพื่อนให้อับอาย บางคนขู่จะเอาขวดตีหัวถ้าไม่ยินยอม เด็กทุกคนจะกลัว นายนน มาก เพราะขู่ว่าจะทำร้าย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 23 ก.พ.67 ตำรวจเตรียมนำเด็กไปสอบปากคำร่วมกับสหวิชาชีพ รวมทั้งออกหมายจับ นายนน มาดำเนินคดีต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ