ข่าว

ตำรวจบุกช่วย ด.ญ. 15 ปี ถูกแฟนหนุ่มขังไว้ในบ้าน โทรขอความช่วยเหลือแม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ191 พร้อมด้วย สภ.ปากคลองรังสิต เข้าช่วย ด.ญ. 15 ปี หลังโทรขอความช่วยเหลือแม่ ถูกแฟนหนุ่มขังไว้ในบ้านไม่ให้ออกไปไหน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 21 ก.พ. เวลา 20.00 น. พ.ต.อ.กิตติพจน์ แก้วศรีงาม ผกก.ศูนย์รวมข่าว บก.สปพ. และศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 กำลังปฎิบัติหน้าที่อยู่ได้รับแจ้งจากประชาชนว่า มีเหตุกักขังหน่วงเหนี่ยวเด็กหญิงอายุ 15 ปีภายในบ้านหลังหนึ่ง ต.หลักหก อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี จึงรายงาน พล.ต.ต.วรวิทย์ ญาณจินดา ผบก.สปพ. ให้ทราบ ก่อน พล.ต.ต.วรวิทย์ จะสั่งการให้ พ.ต.อ.วสันต์ ธวัชชัยวิรุตษ์ ผกก.สายตรวจ พ.ต.ท.เชษฐพร บัวจันทร์ สว.งานสายตรวจ 1 จัดกำลังให้การช่วยเหลือ พร้อมประสาน สภ.ปากคลองรังสิต เข้าตรวจสอบทันที

เบื้องต้นจากการซักถามทราบว่า ผู้แจ้ง คือ นางพร (นามสมมุติ) แจ้งว่า ลูกสาวโทรศัพท์มาขอความช่วยเหลือหลังถูกนายเต้ย แฟนหนุ่ม กักขังไว้ในบ้าน จึงได้นัดหมายนางพรไปหา

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงบ้านดังกล่าว ได้ให้นางพรตะโกนเรียกลูกสาวที่บริเวณหน้าบ้าน ก่อนที่ลูกสาวจะวิ่งออกมาพร้อมกับร้องไห้ฟูมฟาย เนื่องจากถูกกักขังหน่วงเหนี่ยวไว้ภายในบ้านตั้งแต่เมื่อวาน ไม่ให้ออกไปที่ไหน จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบพบนายเต้ยหลบอยู่ภายในบ้าน จึงทำการจับกุม หลังจากจับกุมทางนางพรได้ขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ให้การช่วยเหลืออย่างรวดเร็ว
 

ด้านนางพรได้ขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนด.ญ.พิมพ์ มาที่บ้านไม้หลังดังกล่าวและบังคับให้อยู่ด้วยจริง จึงแจ้งข้อกล่าวหา “พรากผู้เยาว์อายุ 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปจากบิดา มารดา และกักขังหน่วงเหนี่ยว ทำให้ผู้อื่นปราศจากอิสรภาพ ” นำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ตำรวจบุกช่วย ด.ญ. 15 ปี ถูกแฟนหนุ่มขังไว้ในบ้าน โทรขอความช่วยเหลือแม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ