ข่าว

'แก๊งลูกตำรวจ' อีกแล้ว 'อาละวาด' ป่วน 'เมืองคอน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'แก๊งลูกตำรวจ' อีกแล้ว 'อาละวาด' ป่วน 'เมืองคอน' 'ไล่ยิง'' รุมฟันแทง' วัยรุ่นหลายราย แถมโพสต์สตอรี่เย้ย ไม่เกรงกลัวกฎหมาย

จากกรณี ชาวบ้านหลายครอบครัวพาลูกหลานนั่งรถไฟนานร่วม 16 ชั่วโมง จาก จ.นครศรีธรรมราช มาขอให้ช่วย เพราะทนพฤติกรรมกลุ่มวัยรุ่นอาละวาดทำร้ายเอามีดไล่แทงเด็กและยิงชาวบ้าน แถมคนก่อเหตุเป็น ลูกตำรวจ รวมทั้งหลังเกิดเหตุยังเอาภาพจากกล้องวงจรปิดออกมาโพสต์ลงสตอรี่ โชว์ และชอบโพสต์โชว์ปืน เหยื่อเข้าแจ้งความแต่ยังเงียบ

 

โดย กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า ผู้เสียหาย 3 ครอบครัว มาจาก จ.นครศรีธรรมราช ด้วยรถไฟ มาขอความเป็นธรรมให้กับลูกหลาน เบื้องต้นตนได้ตรวจสอบแก๊งนี้ พบว่ามีสมาชิกทั้งหมด 40-50 คน แถมยังมี ลูกตำรวจ อยู่ด้วย หลังเกิดเหตุ คุณยายของผู้เสียหายเข้าแจ้งความ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจกลับบอกว่า เป็นคดีเยาวชน จับตัวยาก ไม่รับแจ้งความ ทำให้คุณยายต้องเดินทางไปสถานีตำรวจถึง 3 ครั้ง แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังปฏิเสธไม่รับแจ้งความ

 

“ตอนนี้ชาวบ้านและประชาชนไม่ไว้ใจเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงเดินทางมาหาผม จึงประสานท่าน พล.ต.อ. ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยื่นหนังสือ และหลักฐาน ให้ช่วยตรวจสอบเรื่องดังกล่าว”กัน จอมพลัง กล่าว

แม่ผู้เสียหาย กล่าวว่า กลุ่มวัยรุ่นจับลูกชายมัดมือ รุมทำร้าย ใช้ มีดฟัน และใช้ปืนข่มขู่ ลูกชายยกมือขึ้นมาป้องกันไม่ให้โดนศีรษะจึงทำให้ถูกฟันเข้าที่มือจนเอ็นขาด และมีบาดแผลที่ศีรษะ เข่า และข้อเท้า

 

 

ด้าน พล.ต.ต.ศิริวัฒน์ ดีพอ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ได้สั่งการ ประสานทาง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 และผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช ประชุมและทราบตัวของผู้ก่อเหตุหมดแล้ว ตอนนี้อยู่ระหว่างจับกุม ในส่วนของพนักงานสอบสวนที่ใช้วาจาไม่เหมาะสม ทำให้ทางประชาชนไม่พอใจ จะตั้งคณะกรรมการสอบสวน หากพบว่าผิดวินัย จะดำเนินการอย่างแน่นอน

พล.ต.ต.ศิริวัฒน์ กล่าวต่อว่า ในส่วนของอาวุธไทยประดิษฐ์ที่นำมาโชว์ลงโซเชียล เบื้องต้นได้รับรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจมีการจับกุมผู้ครอบครองแล้ว 1 ราย พร้อมยึดอาวุธปืนไทยประดิษฐ์มาแล้ว 2 กระบอก ในส่วนของผู้ปกครองของผู้ก่อเหตุ หากปล่อยประละเลย ให้บุตรหลานออกมาก่อเหตุแบบนี้ จะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย ยืนยันจะไม่มีการช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็น ลูกตำรวจ ก็จะต้องดำเนินการอย่างเด็ดขาด อยากให้ประชาชนมั่นใจ ว่าทางเจ้าหน้าที่ จะดำเนินการในทุกมิติ จะดำเนินการอย่างยุติธรรม และจับคนร้าย ทลายแก๊งวัยรุ่นดังกล่าวให้ได้ทั้งหมด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ