ข่าว

เฒ่าวัย 67 ปี เมา ขับรถชนเด็ก 2 นักเรียนป.6 ดับสลด ก่อนกำขวดเบียร์ลงรถมากราบศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฒ่าวัย 67 ปี ซิ่งกระบะแซงรูด ขับรถชนเด็ก 2 นักเรียนป.6 ดับสลดทั้งคู่ วัดแอลกอฮอล์สูง 107 มิลกรัมเปอร์เซ็นต์ ญาติเด็กทำใจไม่ได้อยากให้ลงโทษสถานหนัก

วันที่ 18 ก.พ.67 เมื่อเวลา 15.00 น.ร.ต.อ มานิตย์ ศิริเวช รองสารว้ตร(สอบสวน) สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยวังกรูดสตึก ที่เกิดเหตุเป็นถนนกำลังก่อสร้างเส้นสตึก - จอมพระ บริเวณบ้านแสงจันทร์ ต.สนามชัย อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ พบศพ ด.ญ.ภัทรศยา หรือน้องปลาย อายุ 12 ปี และด.ญ.รุ่งอรุณ อายุ 12 ปี ทั้ง 2 คน เป็นนักเรียนชั้นป.6 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.สตึก 

 

สภาพร่างกายบริเวณศรีษะมีบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่ง แขนขาหัก เสียชีวิตทั้ง 2 คนในที่เกิดเหตุ ห่างกันพบรถจักรยานยนต์ ยี้ห้อฮ้อนด้า รุ่นสกูปปี้ไอ สีขาวดำ อยู่ข้างทางในสภาพพังยับเยิน เศษชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์กระจายเกลื่อนทั่วบริเวณ ห่างกันพบรถยนต์กระบะ ยี้ห้อมิตซูบิซิ สีดำ (เลขทะเบียนประมูล) สภาพด้านหน้ารถได้รับความเสียหายตกอยู่ข้างถนน ทราบต่อมาคนขับคือ นายบรรจง อายุ 67 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำเครื่องตรวจวัดแอลกอฮอล์มาวัดปรากฏว่าพบมีปริมาณแอลกอฮอล์ 107 มิลกรัมเปอร์เซ็นต์ ตำรวจจึงควบคุมตัวไปสอบสวนต่อที่ สภ.สตึก 

 

ชนนักเรียน

ก่อนเกิดเหตุ น.ส.ปรัศนียาภรณ์ อายุ 40 ปี เจ้าของคลิปกล้องหน้ารถ เล่าว่า ขับรถอยู่หลังรถจักรยานยนต์ ของเด็กที่เสียชีวิต ช่วงนั้นสังเกตเห็นรถยนต์กระบะคันเกิดเหตุแซงรถคันอื่นมา 3 คันรวด โดยที่ไม่สนใจใคร จากนั้นได้ข้ามเลนพุ่งชนประสานงารถจักรยานยนต์ของเด็กที่วิ่งสวนมาอย่างจังจนเสียงดังสนั่น จนร่างเด็กทั้ง 2 คน ลอยกระเด็นออกไปคนล่ะทิศคนละทาง 

หลังเกิดเหตุเห็นลุงคนขับกระบะถือขวดเบียร์เดินเซไปมาเหมือนคนเมา แล้วมานั่งกราบศพเด็ก และนั่งเฝ้าศพเด็กที่เสียชีวิต โดยในเวลาต่อมาญาติของเด็กได้มาถึงที่เกิดเหตุต่างร่ำไห้ด้วยความเสียใจ โดยเฉพาะ นางเสาวนีย์ อายุ 35ปี แม่ของน้องปลาย ที่เห็นภาพลูกแล้วรับกับเหตุการณ์ไม่ได้ พร้อมกับเล่าว่าลูกสาวบอกว่าจะออกไปซื้อของใช้และจะไปกินส้มตำกับเพื่อน ขออนุญาตแม่ขี่รถจักรยานยนต์ไปด้วยกัน จึงให้ไปเพราะอยู่ไม่ไกล ไม่คิดว่าจะมาถูกคนขับรถเมาแล้วขับพุ่งชนจนเสียชีวิตอย่างอนาถอยู่กลางถนน 

 

เมาแล้วขับ

ขณะที่ลุงคนขับรถยนต์กระบะ เล่าเสียงอ้อแอ้ ว่ากินเบียร์มาตั้งแต่เช้า ก่อนเกิดเหตุจะไปดื่มเบียร์ต่อที่บ้านญาติอีกหมู่บ้านหนึ่ง และแวะซื้อเบียร์ติดรถมาดื่มบนรถอีก 1 ขวด เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุขับแซงรถยนต์ ที่อยู่ด้านหน้า 3 คันรวด ยอมรับว่าไม่เห็นรถจักรยานยนต์ที่เด็กขับสวนทางมาจึงพุ่งชนเข้าอย่างจัง ทั้งนี้ยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหา "ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และเมาแล้วขับ"

 

เมาแล้วขับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ