ข่าว

มือบอน ตัดหางควาย ตาวัย 78 ปี สุดเวทนาพบรอยมีดฟัน 2 ครั้ง เลือดไหลเป็นระยะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประณามคนมือบอน! ตัดหางควาย ตาวัย 78 ปี สุดเวทนาพบรอยฟัน 2 ครั้ง จนขาด เลือดไหลออกเป็นระยะ ข้องใจไม่เคยมีปัญหากับใคร แต่ควายโดนทำร้าย

17 ก.พ.67 ผู้สื่อข่าวรายงานผู้ใช้งานเฟวบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความ ระบุข้อความว่า ขอประณามคนที่ตัดหางควายหากรู้ตัวจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ผู้สื่อข่าวได้ประสานไปยังเจ้าตัวยืนยันว่ามีคน ตัดหางควาย ของพ่อตนเองจริง จึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่คอกควายของคุณตาล้อม ดอนสระน้อย อายุ 78 ปี อยู่ในพื้นที่ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี

 

ภายในคอกควายของคุณตาพบมีควายอยู่ รวม 6 ตัว เป็นแม่ควายที่ซื้อมาเลี้ยง และ ออกลูก 2 คอก ( 5 ตัว) พบว่ามีควายเพศเมียอายุ 1 ปี 3 เดือนชื่อ คูณ บริเวณส่วนปลาย หางถูกตัด ออกไปประมาณ 3 นิ้ว และยังพบมีเลือดไหลออกมาเล็กน้อย

 

ตัดหางควาย

 

ตาล้อม กล่าวว่า มีควายอยู่ 6 ตัวเมื่อวันที่ 16 ก.พ.67 ช่วงบ่ายตนได้นำควายออกไปเลี้ยงร่วมกับฝูงใหญ่ของเพื่อนบ้านห่างจากบ้านประมาณ 100 เมตร โดยปกติก็จะนำควายออกไปเลี้ยงที่บริเวณดังกล่าวในช่วงบ่ายทุกวัน ในช่วงเช้าจะให้กินฟางแห้ง ระหว่างนั้นสังเกตเห็นควายตัวดังกล่าวมีเลือดออกที่หาง จึงเข้ามาดูพบว่ามีรอยมีดฟัน 2 ครั้งจนหางขาด จึงทำความสะอาดแผลให้แต่เลือดยังไหลออกมาเป็นระยะสุดน่าเวทนายิ่ง มันคงเจ็บปวดน่าดูแต่พูดออกมาไม่ได้

หางควายถูกตัด

ตาล้อมเล่าต่อว่า ไม่รู้ว่าใครมา ตัดหางควาย ของตนเอง ที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับใคร และไม่รู้ว่าใครเป็นคนมา ตัดหางควาย ตัวนี้ไป จุดประสงค์ของกรตัดต้องการจะเอาไปทำอะไร โดยในช่วงสายของวันนี้ (17 ก.พ.) ได้ติดต่อปศุสัตว์ให้มาฉีดยาป้องกันการติดเชื้อ และ ทำแผลให้ควายแล้ว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ