ข่าว

แท็กซี่เมาแอ๋ ซิ่งรถชน 2 ผัวเมียดับสลด พ่อครูสาวเผยยังทำใจไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แท็กซี่เมาแอ๋ ซิ่งรถชน 2 ผัวเมียดับสลดตรวจวัดแอลกอฮอล์สูง 151 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์ พ่อเผยยังทำใจไม่ได้ลูกสาวเป็นครูอนาคตอีกไกล

14 ก.พ.67 ร.ต.ท.ปรัชณันท์ ก่อคุณ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถแท็กซี่ชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บริเวณถนนเลียบคลองสาม ม.1 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

 

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อ นางสาวพรนภา สงวนนามสกุล อายุ 40 ปี  ชาว จ.สระบุรี อาชีพครูโรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.หลักหก อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่บนทางเท้าริมคลอง

แท็กซี่คันเกิดเหตุ

และอีก 1 ราย ทราบชื่อนายฐณต สงวนนามสกุล อายุ 41 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร สภาพศพเสียชีวิตอยู่ข้างริมตลิ่งเกือบตกลงไปในคลอง ซึ่งผู้เสียชีวิตทั้งสองคนเป็นสามีภรรยากัน และในน้ำพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นพีซีเอ็กซ์ ทะเบียนกรุงเทพมหานคร ตกอยู่ในคลอง และรถแท็กซี่นั่งสาธารณะสีเขียว-เหลือง ทะเบียนกรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยิน

โดยมีนายนายณธน สงวนนามสกุล อายุ 45 ปี เป็นคนขับรถแท็กซี่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย อยู่ในสภาพมึนเมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวขึ้นรถเพื่อป้องกันการรุมประชาทัณฑ์ ก่อนนำตัวไปตรวจวัดค่าปริมาณแอลกอฮอล์ปริมาณสูงถึง 151 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์ ซึ่งเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

รถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุ

พ่อนางสาวพรนภา เผยลูกสาวได้มาอยู่ที่นี่นานแล้ว อยู่กินกับฝ่ายชายแต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน ตนเองได้ทราบข่าวจากที่ญาติโทรศัพท์ไปบอก ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้เพราะว่าลูกสาวกำลังมีอนาคตที่ไกล ซึ่งได้ทราบข่าวว่าคนขับรถแท็กซี่ที่มาชนลูกสาวตนเองเสียชีวิตนั้น มีอาการมึนเมาวัดแอลกอฮอล์ในร่างกายได้ 151 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์

จุดเกิดเหตุ

อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากที่ลูกสาวต้องมาเสียชีวิตเพราะคนขับรถเมาแล้วขับ ในวันพรุ่งนี้จะนำร่างของลูกสาวไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดเขาดินใต้ ต.หัวปลวก อ.เสาไห้ จ.สระบุรี ส่วนศพของฝ่ายชายนั้น ทางญาติจะนำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดเขียนเขต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ