ข่าว

'ไฮโซหนุ่มลูกนักการเมือง' ดอดมอบตัว เจ้าตัวปัดทำร้าย-อนาจาร เซเลปสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ไฮโซหนุ่ม' ลูกนักการเมือง ดอดมอบตัวปม 'เซเลบสาว' ตำรวจ แจ้ง 3 ข้อหา ทำร้ายร่างกาย , กักขังหน่วงเหนี่ยว , ทำอนาจาร เจ้าตัวปฏิเสธ

14 ก.พ. 2567 เมื่อเวลา 10.00 น. ไฮโซหนุ่มลูกนักการเมือง พร้อมด้วยทนายความ เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ เพื่อรับทราบกล่าวหา โดย พล.ต.ต.ธนันท์ธร รัตนสิทธิภาคย์ ผบก.น.4 พ.ต.อ.นิภพล สุขนิยม รองผบก.น.4 พ.ต.ท.พีรวัฒน์ สุขรมย์ รองผกก(สอบสวน) รรท.ผกก.สน.ประเวศ ร่วมสอบปากคำ
โดยพนักงานสอบสวน แจ้งข้อกล่าวหา "ทำร้ายร่างกายผู้อื่น , กักขังหน่วงเหนี่ยว และกระทำอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้าย"  ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 278, 295, และ 309 
 

ไฮโซหนุ่มลูกนักการเมืองดอดพบตร.รับทราบข้อกล่าวหา กรณ๊เซเลบสาว

 

 

สืบเนื่องจาก เซเลบสาว ผู้เสียหาย เข้าแจ้งความว่า เมื่อวันที่ 4 ก.พ. 2567 ที่ผ่านมา ผู้เสียหายกับไฮโซหนุ่มลูกนักการเมือง ผู้ต้องหา ซึ่งรู้จักกันในสถานบันเทิง ย่านทองหล่อ จากนั้นมีการชักชวนผู้เสียหายให้ไปนั่งโต๊ะร่วมกัน และชักชวนบังคับให้ดื่มสุรา และแย่งโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหายไป จากนั้น ได้บอกกับผู้เสียหายว่าจะพาไปส่งหาแฟนที่อีกร้าน โดยให้นั่งรถได้วยกัน หากไม่ไปด้วยจะไม่ยอมคืนโทรศัพท์ให้ 

 

ผู้เสียหายจึงยอมนั่งรถไปด้วย แต่ผู้ต้องหากลับพาไปที่บ้านที่เกิดเหตุโดยบอกว่าจะแวะมาเอาของก่อน ในระหว่างถึงบ้านที่เกิดเหตุ ปรากฏว่าผู้เสียหายเกิดอาเจียน ผู้ต้องหา จึงได้ให้ผู้เสียหายเข้าไปในบ้านเพื่อล้างหน้า จากนั้นได้กระทำอนาจารผู้เสียหายโดยใช้กำลัง ซึ่งผู้เสียหายไม่ยินยอม

ไฮโซหนุ่มลูกนักการเมืองดอดพบตร.รับทราบข้อกล่าวหา กรณ๊เซเลบสาว

 


และเมื่อผู้เสียหายพยายามหลบหนี ผู้ต้องหาได้ใช้กำลังหน่วงเหนี่ยวฉุดกระชากไม่ให้ผู้เสียหายกลับบ้าน และ ได้ใช้กำลังฉุดกระชากผู้เสียหายจะพาเข้าไปในบ้านที่เกิดเหตุ จนผู้เสียหายได้รับอันตราย เมื่อสามารถออกมาจากบ้านที่เกิดเหตุได้แล้ว ผู้เสียหายจึงพยายามวิ่งหนีออกมา พบกับพลเมืองดีขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาเห็นเหตุการณ์ผู้เสียหายจึงขออาศัยรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวออกจากบริเวณเกิดเหตุ


จากการสอบปากคำเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน สน.ประเวศ นำผู้ต้องหาขอหมาย เพื่อทำการฝากขังต่อศาลอาญาพระโขนงต่อไป
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ