ข่าว

สืบนครบาล รวบอาเขยหื่น ลวงหลานสาววัย 7 ขวบ 'ล่วงละเมิด' นานกว่า 4 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สืบนครบาล นำกำลังบุกจับ 'อาเขยหื่น ลวงหลานสาว วัย 7 ขวบ 'ล่วงละเมิด' ติดต่อกันนานกว่า 4 ปี จน ด.ญ.มาเล่าให้แม่ฟัง จึงพากันแจ้งความก่อนตามตะครุบตัวได้

14 ก.พ. 2567  ตำรวจสืบสวนนครบาล  จับกุมนายอิทธิพร  (สงวนนามสกุล) หรือ เอ ห้วยศาลา อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลอาญามีนบุรี ข้อหา "กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้เด็กนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น , พาบุคคลอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม , กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม , หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดๆให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และให้ผู้อื่นนั้นกระทำการใดให้แก่ผู้กระทำหรือบุคคลอื่น , พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร" 

สืบนครบาล รวบอาเขยหื่นลวงหลานสาววัย7ขวบล่วงละเมิดทางเพศ

 

 

โดยจับกุมได้บริเวณบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ เขตสวนหลวง กทม.

 

ทั้งนี้ ด.ญ.วัย 11ขวบ เล่าให้แม่ฟังว่า ถูกอาเขย  ซึ่งพักอาศัยอยู่ในบ้านเดียวกัน ช่วงค่ำจะล่อลวงให้เข้าไปดูการ์ตูนในห้อง จากนั้นจะล็อคห้อง แล้วจับ ด.ญ.แก้ผ้า และทำอนาจาร ก่อนจะล่วงละเมิดหลายครั้ง ตั้งแต่อายุเพียง 7 ขวบ ผ่านมา 4 ปี จึงเข้าใจว่าสิ่งที่ถูกกระทำนั้นคือ ข่มขืน  จึงตัดสินใจเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ครอบครัวได้ทราบเรื่อง และพาตัวมาแจ้งความ  แจ้งพนักงานสอบสวน จึงเร่งรวบรวมพยานหลักฐานจนล่าสุดได้ออกหมายจับอาเขย แสบรายนี้ 

สืบนครบาล รวบอาเขยหื่นลวงหลานสาววัย7ขวบล่วงละเมิดทางเพศ

 

 

แต่นายอิทธิพร ไหวตัวหลบหนีออกจากบ้านไร้วี่แวว  พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. หลังทราบเรื่อง จึงได้ส่งชุดพระกาฬไล่ล่า  กระทั่งได้เบาะแสว่าคนร้ายกำลังมีความสัมพันธ์กับสาวโรงงานย่านอ่อนนุช จึงได้นำกำลังลงพื้นที่กว่า 1 สัปดาห์ จนพบตัวนายอิทธิพร  และติดตามตัวไปถึงแหล่งกบดานที่อู่ซ่อมรถแห่งหนึ่งในซอยอ่อนนุช 39 แต่คนร้ายไหวตัววิ่งหลบหนีเจ้าหน้าที่ไปในป่าละเมาะด้านหลัง ชุดสืบสวนวางกำลังปิดล้อมกว่า 1 ชั่วโมง พบคนร้ายหลบอยู่ในมุมป่า จึงทำการจับกุมตัวทันที
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ