ข่าว

เจ้าของตัวจริง บุกตัดกุญแจยึดบ้านคืน โต้ไม่ใช่ที่ 'ปรปักษ์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของตัวจริง บุกตัดกุญแจยึดบ้านคืน พร้อมแจ้งจับผู้ 'บุกรุก' อ้างเป็นที่'ปรปักษ์' หลานอากู๋เหมทัศน์ เตรียมเสื้อผ้าเข้านอนคืนนี้

เจ้าของบ้านตัวจริง เข้ายึดบ้านคืน

เมื่อวันที่ 13 ก.พ.67 นายซัน - นางสาวอาย หลานชายและหลานสะใภ้ ของอากู๋เหมทัศน์ พร้อมทนายกุ้ง น.ส.อำนวยพร มณีวรรณ์ ทีมทนายความของ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ เดินทางมาที่ สน.โคกคราม เข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อลงบันทึกประจำวัน พร้อมขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตัดกุญแจที่บ้านพิพาทโดยอีกฝ่ายอ้างเป็นที่ปรปักษ์และเก็บของกลาง เป็นหลักฐาน

 

โดยนายซัน บอกว่า ตนเองและภรรยา ในฐานะผู้ได้รับมอบอำนาจ จากอากู๋ ประสงค์ที่จะดำเนินคดีกับ น.ส.ศรีพรรณ พร้อมกับพวกที่มีการบุกรุกเข้าไปในบ้านพิพาทหลังดังกล่าว ประกอบอาหาร ขายไก่ตะเกียบทอดน้ำปลา ในคดีฐานบุกรุก ลักทรัพย์และทำให้เสียทรัพย์

 

มองว่าเกินที่จะเจรจาไกล่เกลี่ยกันได้แล้ว เพราะรอบนี้ถือว่าเป็นการบุกรุกครั้งที่ 2 ถึงต้องมีการดำเนินคดีเพิ่มเติม โดยได้เก็บหลักฐานไว้หมดแล้วว่ามีใครเป็นผู้บุกรุกบ้าง ไม่กังวลหากทางคู่กรณีไม่แสดงตัวหรือปฏิเสธ เพราะมีหลักฐานชัดเจน ทั้งชื่อนามสกุลและตัวบุคคล

ทั้งนี้ภายหลังลงบันทึกประจำวัน และแจ้งความดำเนินคดี ที่ สน.โคกคราม แล้ว นายซันเจ้าของบ้านและทีมทนายความ ได้พาช่างกุญแจมาที่บ้านพิพาทดังกล่าว ก่อนที่พนักงานสอบสวนจะถามว่ามีใครแสดงตัวเป็นเจ้าของบ้านหรือไม่ แต่ไม่มีบุคคลอื่นมาแสดงตัว มีเพียงนายซัน ทายาทอากู๋เท่านั้น

 

จากนั้นช่างกุญแจ ปีนเข้าไปในบ้านเพื่อตัดกุญแจที่หน้าบ้านพิพาท ใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที ก็สามารถตัดกุญแจเข้าไปด้านในได้ ภายในบ้านมีข้าวของเครื่องใช้อุปกรณ์ทำครัวโต๊ะ เก้าอี้ และเฟอร์นิเจอร์รับแขกบางส่วนอยู่ด้านในด้วย

 

โดยทนายกุ้ง เปิดเผยว่า ทรัพย์สินต่างๆภายในบ้านจะต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจยึดไว้เป็นของกลางเป็นหลักฐานและดำเนินคดี เบื้องต้นตอนนี้ 1 คน คือ นางสาวศรีพรรณ ที่แสดงชื่อแสดงตัวติดป้ายอยู่หน้าบ้าน ส่วนใครที่เกี่ยวข้องกับการบุกรุกครั้งนี้ จะต้องให้ตำรวจดำเนินคดีหมดทุกคน หากมีการต่อน้ำ ต่อไฟ มาจากบ้านไหนก็ต้องดำเนินคดีด้วยฐานสนับสนุนในการกระทำผิด ส่วนนายซันวันนี้ขนเสื้อผ้าของใช้จะนอนที่บ้านหลังดังกล่าวคืนนี้ด้วย

ล่าสุดมีการปลดป้ายไวนิลไก่ตะเกียบทอดน้ำปลาออกและนำป้ายแสดงความเป็นเจ้าของ ของนายซันหลานอากู๋ขึ้นมาติดแทนโดยมีข้อความระบุว่า พื้นที่ส่วนบุคคลห้ามเข้าก่อนได้รับอนุญาตหรือเข้ามากระทำการใดๆทั้งสิ้นหากฝ่าฝืนจะดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

ขณะที่น้องไก่ทอดที่ถูกนำเบอร์โทรศัพท์มาขึ้นป้ายไก่ตะเกียบทอดน้ำปลา แจ้งว่า เมื่อวานไปติดต่อที่ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อแจ้งความดำเนินคดี กับผู้ที่นำเบอร์ไปแอบอ้าง แต่ทางร้อยเวรแจ้งกลับมาว่าไม่รู้ว่าจะต้องเขียนสำนวนอย่างไรให้มาใหม่วันนี้(13ก.พ.67)เพื่อพบกับหัวหน้าพนักงานสอบสวน

เจ้าของบ้านตัวจริง นำป้ายไวนิลใหม่ พื้นที่ส่วนบุคคลห้ามเข้า มาติดแทนป้ายไก่ตะเกียบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ