ข่าว

อึ้ง เด็ก18 จ้าง เด็ก14 รับจ๊อบ ไลฟ์สด-ถ่ายคลิปวาบหวิว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปคม. รวบเด็ก 18 จ้างเด็กสาว อายุ 14-16 ปี รับจ๊อบ ไลฟ์สด-ถ่ายคลิปวาบหวิว เรียกเก็บค่าสมาชิกจากคนดูผ่านแอปพลิเคชั่น

เมื่อวันที่ 12 ก.พ. 67 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. สั่งการ พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ ผกก.2 บก.ปคม. พ.ต.ท.วรพล เลิศวิระยะพงศ์, พ.ต.ท.ศิษฏ์ พูลวงศ์, พ.ต.ต.ณรงเวทย์ จิวเดช สว.กก.2 บก.ปคม. นำกำลังจับกุม นายกร อายุ 18 ปี น.ส.ณิ อายุ 18 ปี และ น.ส.นก อายุ 18 ปี  ผู้ต้องหาร่วมค้ามนุษย์ โดยการแสวงหาประโยชน์จากการผลิตหรือเผยแพร่วัตถุหรือสื่อลามกเด็กฯ , ร่วมกันค้ามนุษย์ โดยเป็นธุระจัดหา ซื้อ ขาย จากการผลิตหรือเผยแพร่สื่อลามกเด็กฯ , ร่วมกันเผยแพร่สื่อลามกเด็กเพื่อความประสงค์แห่งการค้า ,ร่วมกันประกอบการค้าเกี่ยวกับสื่อลามกอนาจารเด็กฯ และร่วมกัน ยุยง ส่งเสริม ให้เด็กประพฤติตนไม่เหมาะสมเสี่ยงต่อการกระทำการอันมีลักษณะลามกอนาจารเพื่อให้ได้มาซึ่งค่าตอบแทนฯ  พร้อม โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง และ คอมพิวเตอร์ 2 เครื่อง

หลังสืบทราบว่า มีการใช้แอปพลิเคชัน ถ่ายทอดสดวิดีโอโป๊เปลือย ท่าอนาจาร เด็กผู้หญิงอายุ 14-16 ปี โดยเรียกเก็บค่าสมาชิกจากผู้เข้าชม ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวเด็กผู้หญิงที่อยู่ในคลิปวิดีโอจำนวน 3 คน มาสอบปากคำทราบว่า ได้รับการชักชวนจากรุ่นพี่ให้มาทำงานหารายได้พิเศษ โดยให้เปิดกล้องโทรศัพท์มือถือถ่ายทอดสดให้ทำในลักษณะอนาจาร แลกกับเงินส่วนแบ่งจากค่าเข้าชมครั้งละ 1,000 - 2,000 บาท

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำหมายศาลเข้าตรวจค้นบ้านพักอาศัยของผู้ร่วมกระทำผิดและจับกุมผู้ร่วมกระทำผิด จำนวน 3 คน ประกอบด้วย นายกร ผู้ก่อตั้งกลุ่ม และหัวหน้ากลุ่มจัดการระบบการถ่ายทอดสด  น.ส.ณิ คนดูแลจัดคิวการถ่ายทอดสดและแบ่งเงินรายได้ และ น.ส.นก ทำหน้าที่เป็นดีเจพูดชักชวนให้สมาชิกโอนเงินเพื่อให้เด็กหญิงที่มาถ่ายทอดสดนั้นกระทำท่าทางอนาจารต่างๆ ตามที่สั่ง

 

สอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมด ให้การรับสารภาพว่า เงินที่ได้จากการถ่ายทอดสดแต่ละครั้ง จะแบ่งให้เด็กหญิงที่มาถ่ายทอดสดประมาณ 60% ส่วนที่เหลือจะนำมาแบ่งกัน จึงนำส่งพนักงานสอบสวน กก.2 บก.ปคม.ดำเนินคดีต่อไป

logoline