ข่าว

หนูน้อยถูกแม่ตีไล่ออกจากบ้าน ต้องนอนตากยุงกลางสุสาน 2 คืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผลุบๆ โผล่ๆ กลางสุสาน หนูน้อย 8 ขวบถูกแม่ตีไล่หนีออกจากบ้าน ต้องนอนตากยุงกลางสุสาน 2 คืน อาศัยน้ำบ่อประทังชีวิต

9 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 21.00 น.เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบเด็กหญิงอายุประมาณ 8 ขวบ นอนอยู่ในสุสานฝังศพ ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี หลังจากที่ได้รับแจ้งจึงได้นำกำลังไปตรวจสอบภายในสุสานดังกล่าว

พบเด็กหญิงน้ำอายุ 8 ขวบ ตามตัวมีรอยฟกช้ำ และมีรอยยุงกัดเต็มตัว จากการตรวจสอบบริเวณข้างหลุมศพ พบกระสอบปุ๋ยปูรองนอนอยู่ และพบตุ๊กตาคู่ใจของน้องน้ำวางอยู่ ไม่มีผ้าห่มหรือหมอน

สุสาน

จากการสอบถาม เด็กหญิงน้ำ คาดว่าน่าจะเป็นชาวพม่า ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวและกู้ภัยฟังว่าตนได้พักอาศัยอยู่กับแม่ แต่ถูกแม่ตบตีและด่าทอซ้ำร้ายไล่ออกจากบ้าน จึงได้หนีออกมาพร้อมตุ๊กตาโดยไม่รู้ว่าจะไปไหน จึงได้มานอนอยู่ในสุสานได้ 2 วันแล้ว ไม่ได้กินข้าวมา 2 วัน ต้องอาศัยดื่มน้ำในบ่อเท่านั้น และก็ไม่กล้ากลับบ้านเพราะกลัวแม่จะตีอีก

 

ตุ๊กตาและถุงปุ๋ยที่ใช้ปูนอน

 

รอยฟกช้ำ

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายสมัย สงวนนามสกุล อายุ 55 ปี ชาวบ้านที่มาพบเจอได้เล่าว่า ตนมีอาชีพดูแลสุสาน ในวันนี้ได้ออกมาทอดแหในบ่อกลางสุสาน ตนเห็นเด็กนั่งเล่นอยู่ข้างหลุมศพ ครั้งแรกก็คิดว่าเด็กมากับญาติ จึงไม่ได้สนใจและได้ทอดแหต่อไป

ชาวบ้าน

กระทั่ง มืดค่ำตนก็ยังเห็นเด็กนั่งอยู่ จึงได้เข้าไปสอบถามได้รู้ความจริงว่า เด็กถูกแม่ตีและหนีออกจากบ้านมา ตนก็รีบพามาที่บ้านมาปรึกษากับพี่น้อง จากนั้นจึงตัดสินใจช่วยเด็กและได้แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้เขามาดูแล ตอนนี้ก็จะให้เด็กอยู่ที่บ้านไปก่อนและหาข้าวหาน้ำให้กิน เพราะเด็กไม่ได้กินข้าวมาสองวันแล้ว ส่วนแม่เด็กก็ค่อยให้เจ้าหน้าที่ติดตามมารับ ตนไม่กล้าปล่อยให้น้องน้ำอยู่คนเดียวก ลัวคนที่คิดไม่ดีทำอันตรายกับน้อง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ