ข่าว

'น้องพร' เจ็บปางตาย ทักหาเพื่อนคืนผัวหาย บอกมีครอบครัวใหม่ทำหญิงอื่นท้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'น้องพร' ทักแชทหาเพื่อนคืน 'ใหม่' หายตัว อ้างติดต่อไม่ได้ รู้อีกทีญาติบอกไปทำหญิงอื่นท้อง ลั่นเจ็บปางตายผัวมีความสุขกับลูกเมียเขา

จากเหตุฆาตกรรมโหดมัดมือมัดเท้ายิงหนุ่มโรงงาน ทิ้งศพไว้ข้างทางมอเตอร์เวย์ อ.บางปะกง จ.ฉะเขิงเทรา เมื่อวันที่ 29 ม.ค.67 ซึ่งทราบชื่อภายหลังคือ นายธนาสันต์ หรือ ใหม่ อายุ 33 ปี  

 

หลังพบศพผู้เสียชีวิตดังกล่าว น.ส.วรรณพร อายุ 33 ปี หรือ น้องพร ภรรยาของผู้ตาย ได้เดินทางมาจุดที่พบศพ พร้อมกับนายกิตติโชติ หรือช่างกิต ซึ่งภายหลังทราบว่าเป็นหนึ่งในผู้ก่อเหตุ และเป็นชายคนสนิทของน้องพร

 

โดยหลังเกิดให้ สังคมได้ตั้งคำถามกับ น้องพร ภรรยาของผู้เสียชีวิตว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของสามีหรือไม่ จนทำให้การสืบสวนของคดียังคงดำเนินต่อไปเรื่อยๆ และยังหาข้อสรุปไม่ได้ 

 

ล่าสุด ได้มีการเปิดเผยแชทของ น้องพร ภรรยาของนายใหม่ ซึ่งได้ส่งข้อความพูดคุยกับเพื่อนรุ่นน้องของตนคนหนึ่งในวันที่นายใหม่หายตัวไป 

น้องพร เริ่มโทรหารุ่นน้องก่อนโดยยังไม่ได้รับสาย ก่อนจะมีการโทรกลับและพูดคุยกัน พร้อมทั้งเพื่อนรุ่นน้องยังได้ส่งข้อความบอกกับ น้องพรว่า ‘หนูรักพี่นะ’ และได้ถามกลับว่า แกติดต่อมาหรือยัง (คาดว่าถามถึงนายใหม่ว่ากลับมาหาพรหรือยัง) โดยพรได้ตอบกลับไปว่า ติดต่อไม่ได้เลยไม่รู้เป็นตายร้ายดีอย่างไร 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

ต่อมา น้องพร ส่งข้อความกลับไปหาเพื่อนรุ่นน้อง บอกว่าตนนั้นไม่มีแรงเลย มีอาการปวดหัวและอาเจียนจนหมดแรง ก่อนที่จะมีการพูดคุยและขอเลขบัตรประจำตัวประชาชนของนายธนาสันต์ หรือใหม่ ไปติดต่อที่ศูนย์บรการเครือข่ายมือถือว่ามีการเปิดเบอร์ใหม่หรือไม่ 

 

หลังจากนั้น น้องพร ได้ส่งข้อความไปบอกกับเพื่อนรุ่นน้องว่า ตนจะพบตำรวจตามที่ตำรวจได้นัดตนเอาไว้ และยังบอกอีกว่า อาของตนบอกกับตนว่า “ดูแล้วคือ ใหม่น่าจะทำคนนั้นท้องจริงๆ” จึงเป็ฯสาเหตุที่ทำให้นายใหม่หายตัวไป และเชื่อว่านายใหม่ต้องกลับมาอย่างแน่นอน 

 

น้องพร ยังส่งข้อความอีกว่า “พี่ไม่รู้ว่าตอนนี้ที่พี่ปางตาย แต่ใหม่อาจมีความสุขอยู่กับลูกเมียเขา เพราะอย่างนั้น เขาเลือกจะไป ก็ให้เขาหาทางกลับมาเอง กลับมารับผิดชอบสิ่งที่ทิ้งไว้ พี่ไม่ได้ทำใจได้ แต่ไม่รู้ว่าจะสู้แบบไหนแล้ว” 

แชทน้องพร

แชทน้องพร

แชทน้องพร

แชทน้องพร

แชทน้องพร

แชทน้องพร

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ