ข่าว

สืบนครบาล รวบ 'รปภ.หื่น' ทำอนาจาร ลูกเลี้ยงวัย 12 หนีจากบุรีรัมย์ซุกนนทบุรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสืบสวนนครบาล รวบ 'รปภ.หื่น' ทำอนาจารลูกเลี้ยงวัย 12 ขวบ ก่อนหนีหมายจับจากบุรีรัมย์ เข้ามาทำงานที่นนทบุรี

9 ก.พ. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดลาดตระเวนออนไลน์  บก.สส.บช.น. พร้อมด้วยชุด PCT5 จับกุมตัวนายอนันต์ หรือจอม  อายุ 36 ปี รปภ.หื่น  หลังได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ให้จับกุมเนื่องจากก่อเหตุกระทำชำเราลูกเลี้ยง ในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ แล้วหลบหนีเข้ามาใน กทม. ซึ่งศาลจังหวัดบุรีรัมย์ ได้พิจารณาออกหมายจับ ในความผิดฐาน "กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามโดยเป็นการกระทำต่อผู้อยู่ใต้อำนาจด้วยประการใดๆ และพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร"  

สืบนครบาล รวบ รปภ.หื่น หนีคดีอนาจารลูกเลี้ยง 12 ขวบ จากบุรีรัมย์มาทำงานนทบุรี

 

 

จับกุมได้ ในพื้นที่ จังหวัดนนทบุรี หลังหลบหนีมาทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย (รปภ.)โดยหลีกเลี่ยงการยื่นประวัติเพื่อหวังรอดพ้นจากการติดตามจับกุมตัว 

 

 

สืบนครบาล รวบ รปภ.หื่น หนีคดีอนาจารลูกเลี้ยง 12 ขวบ จากบุรีรัมย์มาทำงานนทบุรี

 


ในชั้นจับกุม นายอนันต์  ผู้ต้องหา ให้การว่าเมื่อช่วงเดือน ส.ค.2565 ได้อยู่กินกับภรรยา ในจังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งภรรยามีลูกติดจากสามีเก่า 1 เป็นลูกสาวอายุ 12 ขวบ  โดยทั้งหมด พักในห้องเดียวกัน ตนอาศัยจังหวะที่ภรรยาหลับ ได้ทำอนาจารลูกเลี้ยง ทั้งหมด 4 ครั้ง จนลูกเลี้ยงนำเรื่องไปบอกแม่และญาติ และพากันไปแจ้ง ตนจึงหลบหนีมาทำงานในจังหวัดนนทบุรี และถูกติดตามจับกุมได้ในที่สุด 

 

้เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัว นายอนันต์ ผู้ต้องหาตามหมายจับ นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ