ข่าว

อธิบดีอัยการสำนักงานการสอบสวน รับถูกคุกคามแอบถ่ายจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อธิบดีอัยการสำนักงานการสอบสวน ยอมรับถูกกลุ่มตำรวจที่พัวพันคดีมินนี่ คุกคามแอบถ่ายจริง ส่วนมาตรการคุ้มครองขึ้นกับ อสส.พิจารณา

เมื่อวันที่ 8 ก.พ.67  จากกรณีที่ปรากฏหนังสือว่าอธิบดีอัยการสำนักงานการสอบสวนส่งหนังสือถึง รอง ผบ.ตร.ตรวจสอบกลุ่มตำรวจพัวพันคดีมินนี่ มีพฤติการณ์คุกคามเเอบถ่ายภาพนายกุลธนิต มงคลสวัสดิ์ อธิบดีอัยการสำนักงานการสอบสวน โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง นายกุลธนิต  ถึงกรณีดังกล่าว

นายกุลธนิต กล่าวว่า มีกรณีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง ส่วนหนังสือดังกล่าวไปออกข่าวได้อย่างไร ตนไม่รับทราบ เมื่อมีเหตุการณ์ลักษณะนี้ตนได้ดำเนินการตามกระบวนการขั้นตอน ส่วนประเด็นที่ขอให้อัยการสูงสุดพิจารณาอนุญาตให้หยุดพัก การปฏิบัติหน้าที่ให้คำแนะนำปรึกษาการสืบสอบสวนคดีนี้ไว้ชั่วคราวจนกว่าสำนักงานอัยการสูงสุดและ สำนักงานตำรวจแห่งชาติจะได้ดำเนินการในมาตรการปกป้องคุ้มครองเป็นหลักประกันพนักงานอัยการที่ปฏิบัติหน้าที่รวมทั้งบุคคลในครอบครัวให้มีความปลอดภัยในชีวิตร่างกายและทรัพย์สินในการปฏิบัติหน้าที่ ก็ขึ้นอยู่กับผู้บังคับบัญชาจะพิจารณาดำเนินการต่อไป

น.ส.สุภาภรณ์ นิปวณิชย์ อัยการผู้เชี่ยวชาญ สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดียาเสพติด 9 อัยการชื่อดังอดีตอัยการเจ้าของสำนวนคดีเเตงโม โพสต์เฟซบุ๊กความว่า ดาวขอให้กำลังใจพี่แดง(นายกุลธนิต อธิบดีอัยการสำนักงานการสอบสวน) ความว่า ถือเป็น พฤติการณ์เลวร้ายในกระบวนการยุติธรรม #ดิ้นขั้นสุด#

ความดังความเด่นไม่ได้ทำให้จิตใจที่ดำ …ขาวขึ้นเลย

ทำบุญเป็นล้าน แต่เงินไม่สะอาด  สู้เงินบาท แต่บริสุทธิ์ไม่ได้

logoline