ข่าว

'พริตตี้สาว' แจ้งจับ เสี่ยเจ้าของรีสอร์ต อ่างทอง มอมยาขืนใจ ซ้อมน่วม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'พริตตี้สาว' ขึ้นโรงพักอ่างทอง แจ้งความจับ 'เสี่ยเจ้าของรีสอร์ต' หลอกจ้างงานเอนเตอร์เทน ก่อนบังคับดื่มเหล้า มอมยา ก่อนล่วงละเมิดทางเพศ ทำร้ายร่างกายจนน่วมทั้งตัว

8 ก.พ. 2567 นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ  ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด นำตัว น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 30 ปี พริตตี้สาว ผู้เสียหาย  เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรว สภ.เมืองอ่างทอง ว่าถูกเสี่ยเจ้าของรีสอร์ตชื่อดัง ในจังหวัดอ่างทอง ทำร้ายร่างกายและล่วงละเมิดทางเพศ 
 

เพจสายไหมต้องรอด พาพริตตี้สาว แจ้งความเสีี่ยเจ้าของรีสอร์ทมอมยา ขืนใจ

 

 

โดยเสี่ยเจ้าของรีสอร์ต  ล่อลวงให้ผู้เสียหายซึ่งมีอาชีพเป็น พริตตี้ มาเอนเตอร์เทน แต่เมื่อเดินทางมาถึงที่นัดหมาย กลับถูกบังคับให้ดื่มเหล้า และกินยา จนทำให้มีอาการมึนงง และไม่สามารถควบคุมสติได้ จนทำให้ถูกเสี่ยรายนี้ ล่วงละเมิดทางเพศ และยังลงมือทำร้ายร่างกาย จนทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 

 

 

เพจสายไหมต้องรอด พาพริตตี้สาว แจ้งความเสีี่ยเจ้าของรีสอร์ทมอมยา ขืนใจ

 


อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ น.ส.บี (นามสมมติ) ซึ่งยังอยู่ในสภาพร่างกายบอบช้ำจากการถูกล่วงละเมิดทางเพศ และถูกทำร้ายร่างกาย ใบหน้าบวมช้ำ ศีรษะปูดบวม  กระดูกปลายจมูกหัก เส้นเลือดในตาแตกทั้ง 2 ข้าง  เข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรม ต่อ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์พิทักษ์เด็ก สตรี ครอบครัว และปราบปรามการค้ามนุษย์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ผอ.ศพดส.ตร.) 

 

 

เพจสายไหมต้องรอด พาพริตตี้สาว แจ้งความเสีี่ยเจ้าของรีสอร์ทมอมยา ขืนใจ

 

 

เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นระหว่างวันที่ 1- 4 ก.พ. 2567 ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ น.ส.บี พริตตี้สาว ไม่กล้าเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากเกรงกลัวว่า จะเกิดอันตรายกับตัวเอง ต่อมาเพื่อนๆ ทราบเรื่อง จึงพาไปร้องเรียนกับทาง เพจสายไหมต้องรอด จนนำมาสู่การแจ้งความดำเนินคดี

 

 

จีรนันท์ กลิ่นสุคนธ์  จ.อ่างทอง 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ