ข่าว

‘อธิบดีกรมการข้าว’ พบ ‘บิ๊กเต่า’ เผยพบโดรนปริศนาตกใส่บ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘อธิบดีกรมการข้าว’ ขอบคุณ ‘บิ๊กเต่า’ ดำเนินคดี ‘แก๊งตบทรัพย์’ เผยโดรนปริศนาตกใส่บ้าน – ชายแปลกหน้า 2 คนมาป้วนเปี้ยน รู้สึกไม่ปลอดภัย

เมื่อวันที่ 7 ก.พ.67 ที่กองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ(บก.ปปป.) นายณัฏฐกิตติ์ ของทิพย์ อธิบดีกรมการข้าว เดินทางมาเข้าพบ พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. โดยจุดประสงค์ในการเดินทางมาวันนี้ ส่วนหนึ่งเป็นการเข้ามาแสดงความขอบคุณการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ช่วยติดตามการดำเนินคดี แก๊งตบทรัพย์ ที่มีการข่มขู่เรียกเงินจำนวน 3 ล้านบาท และมีการต่อรองกันเหลือ 1.5 ล้านบาท

นอกจากนี้ นายณัฏฐกิตติ์ ยังเข้ามาขอคำปรึกษาเนื่องจากเกรงว่าตัวเองและคนในครอบครัวจะไม่ปลอดภัย หลังมีการดำเนินคดี แก๊งตบทรัพย์ ได้พบว่ามีชายปริศนา จำนวน 2 คน มาเดินป้วนเปี้ยนที่บริเวณหน้าบ้านพัก รวมถึงเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ ยังพบโดรนบังคับลำหนึ่งบินตกลงมาในบ้านพักอีกด้วย จึงทำให้เกิดความกังวล

อย่างไรก็ตามเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถาม นายณัฏฐกิตติ์ ว่าต้องการให้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไปดูแลความปลอดภัยหรือไม่ ต้องการทำเรื่องขอคุ้มครองพยาน หรือไม่ นายณัฏฐกิตติ์ กล่าวว่า ยังไม่ได้ตัดสินใจ ขอนำเรื่องนี้ไปปรึกษากับภรรยาและคนในบ้านก่อน

logoline