ข่าว

"ปาฏิหาริย์" รอดตาย หนุ่มซิ่งเก๋งเผยบารมี "หลวงปู่แผ้ว ปัญโญ" คุ้มครอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มซิ่งรถหรูคู่ใจ ยางรถยนต์ระเบิดเหลือเพียงล้อแม็ก เชื่อบารมีหลวงปู่แผ้ว ปัญโญ ทำให้รอดตายแบบปาฏิหาริย์

เมื่อเช้าวันที่ 6 มกราคม 2567 นายเสกสรร เตชัสเศรษฐ์ศิริ เล่าถึงนาทีชีวิตขณะขับรถเก๋งมาด้วยความเร็ว ขณะขับรถมาบนถนนย่านจังหวัดปทุมธานีรถเกิดอุบัติเหตุ รถเสียหลักรถยางแตกไถลลงข้างทางที่ปทุมธานี สภาพรถที่เห็นแทบตอกใจเพราะยางรถยนต์ล้อหน้าแตกกระเด็นออกมาเหลือเพียงล้อแม็ก ด้านหน้ารถมีรอย ซึ่งโดยทั่วไปแล้วจากความเร็วและสภาพของรถอาจทำให้พลิกคว่ำได้

"ปาฏิหาริย์" รอดตาย หนุ่มซิ่งเก๋งเผยบารมี "หลวงปู่แผ้ว ปัญโญ" คุ้มครอง

 

 

นายเสกสรร เล่าให้ที่ข่าว คมชัดลึกฟัง ว่าตอนแรกนึกว่าตัวเองจะไม่รอดจากอุบัติเหตุในครั้งนี้ แต่เหมือนปาฏิหาริย์ ตัวเองไม่เป็นอะไรเลยและคิดว่าเป็นเพราะบารมีของของหลวงปูแผ้ว ที่ตัวเองนับถือ พร้อมกับโชว์ หนุมาน ที่หลวงปู่แผ้วพัทลุงมอบให้มาแขวนคอพอดี ถือว่าโชคดีรอดแบบปาฏิหาริย์ มาอย่างหวุดหวิดแบบไม่น่าเชื่อ พร้อมกับย้ำอุบัติเหตุขนาดนี้จริงๆแล้วไม่น่ารอดมาได้ ต้องกราบบารมีองค์หนุมาน ที่หลวงปู่แผ้วพัทลุงที่มอบให้

"ปาฏิหาริย์" รอดตาย หนุ่มซิ่งเก๋งเผยบารมี "หลวงปู่แผ้ว ปัญโญ" คุ้มครอง

สำหรับหนุมานอัมฤทธิ์ ตนนี้เป็น  รุ่นแรก เหล็กน้ำพี้ ของหลวงปู่แผ้ว ผลปัญโญ เป็นเครื่องรางทรงฤทธิ์อานุภาพเลิศล้ำเกรียงไกร สุดขลังด้วยมหาอำนาจพลังพุทธคุณของหลวงปู่แผ้ว แห่งสำนักปฏิบัติธรรมบ้านไสยหลวง อำเภอควนขนุน จ.พัทลุง จัดสร้างด้วยแร่เหล็กน้ำพี้ เป็นครั้งประวัติศาสตร์ ด้วยแร่เหล็กน้ำพี้ เป็นตำนานการสร้างหนุมานอัมฤทธิ์ ที่หลวงปู่แผ้วปลุกเสกเสมือนให้หนุมานมีชีวิตจริงเป็นตำนานสายหนุ มีพลังอำนาจแห่งพุทธคุณ ธรรมคุณ และสังฆคุณมีอยู่ครบถ้วน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ