ข่าว

อาจารย์สักยันต์ เปิดตำรา รอยสัก 'น้องพร' ชี้ ของที่ลง ทำไม่ดีย้อนกลับเข้าตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อาจารย์สักยันต์" ชื่อดังสมุทรปราการ เปิดตำรา รอยสักจิ้งจกสองหาง และรอยสักถุงเงิน-ถุงทอง ของ "น้องพร" ยืนยันของที่ลงไว้ หากทำไม่ดีของย้อนกลับเข้าตัว

จากกรณียูทูปช่อง "โจ เรวัช กลิ่นเกษร"  ของ พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร อดีตผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ได้มีการพูดถึงรอยสักยันต์บริเวณสันมือทั้งสองข้าง และบริเวณท้องแขนของ น.ส.วรรณพร หรือ น้องพร มีลักษณะเหมือนจิ้งจกสองหาง
 

 

พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร เจ้าของช่องยูทูป โจ เรวัช กลิ่นเกษร

 

เพื่อเป็นการไขข้อข้องใจเกี่ยวกับรอยสักของ น้องพร  ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ นายสุทธิวิทย์ ชยุตม์วรกานต์ หรือ อาจารย์วิทย์   อาจารย์สักยันต์  ในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ 

 

 

อาจารย์วิทย์ อาจารย์สักยันต์ชื่อดัง จ..สมุทรปราการ ไขข้อกังขารอยสักน้องพร

 

 

โดยผู้สื่อข่าว ได้นำภาพรอยสัก ที่บริเวณท้องแขน และสันมือทั้งสองข้าง ของ น้องพร ให้อาจารย์วิทย์  ได้ทำการตรวจสอบ และพบว่า เป็นรอยสักยันต์รูป "หัวใจพระสีวลี" ซึ่งมีพุทธคุณทางด้าน ส่งเสริมโชคลาภ เมตตามหานิยม และเสน่หา

 

นอกจากนี้ยังมี รอยสักยันต์ถุงเงิน-ถุงทอง บริเวณท้องแขนของ น้องพร เกี่ยวกับโภคทรัพย์ พร้อมเปิดยันต์จิ้งจก ให้ผู้สื่อข่าวดู ก่อนจะพาไปดูเข็มที่ใช้สัก พร้อมเขียนยันต์หัวใจพระสีวลี ลงบนกระดาน พร้อมอธิบายถึงอักขระต่างๆ บนรอยสักแต่ละตัว 

 

 

รอยสักบริเวณสันมือ ของ น้องพร

 

 

อาจารย์วิทย์ เผยว่า รอยสักที่มือของ น้องพร คือรอยสักที่มีชื่อเรียกว่า "หัวใจพระสีวลี นะชาลีติ" มีความโดดเด่นในเรื่องของโชคลาภ เมตตา ส่วนใหญ่จะใช้ในเรื่องของการค้าขาย เป็นเมตตามหานิยม

 

ส่วนที่แขนของ น้องพร ที่เห็นคือเป็นรูปถุงเงิน-ถุงทอง ซึ่งรอยสักชนิดนี้ จะเน้นในเรื่องของโภคทรัพย์ ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องของเสน่ห์หา ถ้าช่วยในเรื่องเสน่ห์หา จะเป็นพวกรอยสักจิ้งจกสองหาง จิ้กจกคู่ แต่รอยสักแต่ละรอยสัก ก็จะขึ้นอยู่กับคนที่สักให้ด้วยว่า บรรจุพลังอะไรลงไปบ้าง อย่างเช่น หัวใจพระสีวลี ก็จะสามารถบรรจุเมตตา หรือเสน่ห์หา ได้เช่นกัน

 

 

รอยสัก ถุงเงิน ถุงทอง บริเวณท้องแขนของน้องพร

อาจารย์วิทย์ อาจารย์สักยันต์ แสดงภาพจิ้งจอกสองหางที่นิยมสัก

 

 

อาจารย์วิทย์ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า "สำนักสักยันต์แต่ละแห่ง จะมีข้อห้าม ซึ่งครูบาอาจารย์ จะได้รับสืบทอดต่อกันมา อย่างเช่น การสักยันต์ ห้ามกินมะเฟือง เพราะว่าคนที่สักในเรื่องของคงกระพันชาตรี จะไม่กินอย่างเด็ดขาด เพราะมะเฟือง จะไปทำลายในเรื่องของความขลัง ทำให้ความขลังในรอยสักหายไป

 

 

อาจารย์วิทย์ อาจารย์สักยันต์ชื่อดัง จ..สมุทรปราการ ไขข้อกังขารอยสักน้องพร

 

 

ข้อต่อมาคือห้ามด่าบุพการี หรือด่าครูบาอาจารย์ และไม่ผิดลูก ผิดเมียชาวบ้านเขา เพราะจะทำให้ของขลังที่ลงไว้ ย้อนกลับเข้าตัว ส่วนในกรณีของ น้องพร ไม่ได้ถือว่าขาดศีล เพราะเจ้าตัวไม่ได้ถือศีล แต่ก็ละเมิดข้อห้ามของการสัก ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ดีกับตัว "น้องพร" ผลที่ได้รับกลับมา จึงไม่ดีตามไปด้วย"

 

 

อาจารย์วิทย์ อาจารย์สักยันต์ชื่อดัง จ..สมุทรปราการ ไขข้อกังขารอยสักน้องพร

 

 

 

 สุทธินันท์ คงสินธ์  จ.สมุทรปราการ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ