ข่าว

เปิดแชต ‘ช่างกิต’ บอกเมียท้อง หัวหน้างานเผย เป็นคนคลั่งรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดแชต ‘ช่างกิต’ บอกเมียท้อง ก่อนก่อเหตุสลด ด้านหัวหน้างานเผยเป็นคนคลั่งรัก เตรียมตั้งชื่อลูก สั่งทำสติ๊กเกอร์ติดท้ายรถ

จากกรณี ช่างกิต หรือ นายกิตติโชติ อายุ 37 ปี ก่อเหตุอุ้มฆ่า นายธนาสันต์ หรือ ใหม่ อายุ 33 ปี ทิ้งข้างทางถนนเลียงมอเตอร์เวย์ โดยมีปมเหตุมาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากฝ่ายผู้ก่อเหตุหึงหวง ทั้งๆที่ น.ส.พร เป็นภรรยาของ นายใหม่

 

ต่อมา น.ส.พร ออกมาขอโทษสังคม ยอมรับว่าตัวเองเป็นเหตุให้สามีถูกฆ่าเพราะคบหาสนิทสนมกับ ช่างกิต นั้น

 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 5 ก.พ.67 ผู้สื่อข่าวเข้าพูดคุยกับนายนนท์ หัวหน้างานของช่างกิต และพร ที่มีความสนิทสนมกับทั้งคู่ โดยนายนนท์ บอกว่า เมื่อวันที่ 21 ม.ค.67 ช่างกิต ไลน์มาบอกว่า เมียท้อง พร้อมกับบอกว่า จะเลิกเกเร ส่วนความสัมพันธ์ของทั้งคู่คบกันมา 2-3 เดือน และ ช่างกิต ยังขอให้ตนช่วยทำสติ๊กเกอร์ติดท้ายรถเป็นชื่อลูกให้ โดยตั้งชื่อลูกว่า พรีม เพื่อให้ชื่อคล้องกับ พร ส่วนชนวนเหตุที่ช่างกิตลงมือนั้น คิดว่าโมโหเรื่องที่มีแฟนอยู่แล้ว และเรื่องที่ ช่างกิต คิดว่า พร ท้องด้วย

นายนนท์ เล่าด้วยว่า จากที่รู้จัก ช่างกิต เป็นคนดี ร่าเริง ไม่เคยเกเร เหล้าไม่กิน บุหรี่ไม่สูบ แต่พักหลังๆช่างกิตดูเครียดๆและสูบบุหรี่ด้วย เปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม และช่างกิตยังเคยมาปรึกษาเกี่ยวกับเรื่อง พร ด้วย เพราะจับได้ว่า พร กับ นายเอ คบกัน แล้วทั้งคู่ก็มีปัญหากัน แต่ก็เคลียร์กับจบไปแล้ว เคยเตือน ช่างกิต ไปแล้วเรื่อง พร ว่าถ้าไม่ไหวก็ให้เลิก แต่ ช่างกิต ตอบกลับมาว่าเค้ารักของเขา

 

นายนนท์ ยังเล่าอีกว่า หลังเกิดเหตุ พร โทรมาคุยว่าเห็นข่าวหรือยัง พี่กิต ทำใช่ไหม ตอนนี้มันอยู่ไหน ตนก็บอกไปว่า ใช่กิตทำ แต่ไม่รู้ว่าอยู่ไหน จึงถามกลับน.ส.พร ไปว่า เห็นไหม เขาบอกว่า “พรไม่รู้ อย่าโทษพร”

 

ส่วนที่รู้ว่าช่างกิต ทำก็ตั้งแต่เห็นคลิปข่าวว่ามีรถสีแดง พอเห็นคลิปก็โทรถามช่างกิต ว่า "พี่ทำไหม พี่ทำไปทำไม ผมรู้แล้วนะว่าเป็นพี่ ช่างกิต บอกว่าใช่ผมทำ จากนั้นก็ตัดสายทิ้งไป"

“จากนั้นไม่นาน พร ก็โทรมาหาผม บอกว่า ตอนนี้มีหมายจับออกมาแล้ว 3 หมาย หนึ่งในนั้นมีผู้หญิงต้องเป็น พร แน่นอนเลย เลยบอกว่าพร มั่นใจว่าไม่ผิดไม่ได้ทำแล้วจะกลัวทำไม หลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยกับพร อีกเลย”นายนนท์กล่าว

 

ส่วนเรื่องประเด็นที่มีข่าวว่า พร ท้องนั้น เมื่อวานนี้ (4 กุมภาพันธ์ 2567) พร ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า ตนเองไม่ได้ท้อง แต่ช่างกิต คิดไปเอง และยอมรับว่า ตอนนั้นที่บอกช่างกิตไป เพราะแค่อยากเรียกร้องความสนใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ