ข่าว

‘พร’ ให้ปากคำ พ่อเครียดที่ลูกสาวทำแบบนี้ จับเพิ่ม4หลาน-ลูกน้อง ‘ช่างกิต’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘พร’ เข้าให้ปากคำ พ่อเครียดที่ลูกสาวทำแบบนี้ ยอมรับเสียใจ จับเพิ่มอีก 4 หลาน-ลูกน้อง ‘ช่างกิต’ แจ้งข้องหาหนัก ปล้นทรัพย์

‘พร’ ให้ปากคำ พ่อเครียดที่ลูกสาวทำแบบนี้ จับเพิ่ม4หลาน-ลูกน้อง ‘ช่างกิต’

จากกรณี ช่างกิต” หรือ นายกิตติโชติ อายุ 37 ปี ก่อเหตุอุ้มฆ่า นายธนาสันต์ หรือ ใหม่ อายุ 33 ปี โดยมีปมเหตุมาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากฝ่ายผู้ก่อเหตุหึงหวง น.ส.พร ทั้งๆที่ “น.ส.พร” เป็นภรรยาของ “นายใหม่”

 

ต่อมา น.ส.พร ออกมาขอโทษสังคม ยอมรับว่าตัวเองเป็นเหตุให้สามีถูกฆ่าเพราะคบหาสนิทสนมกับ “ช่างกิต”

 

ล่าสุดวันที่ 5 ก.พ.67 ที่ สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา นายโอ๊ค (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี หลานชายช่างกิต พร้อมแฟนสาว และลูกน้อง  รวม 4 คน เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บางปะกง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์ จากการสอบสวนทั้ง 4 คน ให้การปฏิเสธ เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวไปชี้ตำแหน่งในรถยนต์คันเกิดเหตุ จากนั้นตำรวจนำตัวไปฝากขัง

นายโอ๊ค กล่าวว่า ขอปฏิเสธเรื่องที่ช่างกิตให้การซัดทอด ตั้งแต่ลงจากรถยนต์คันก่อเหตุ และไปขี่รถจักรยานยนต์ของนายใหม่ ยืนยันว่าไม่ทราบเรื่องเลย ส่วนรถจักรยานยนต์ของใหม่ก็ขี่ไปไว้ที่อู่ ไม่ได้นำไปไว้ที่ไหน ตอนนี้เครียดมาก

 

ต่อมา น.ส.พร เข้าพบตำรวจ สภ.บางปะกง เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมเช่นกัน โดยมี พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ร่วมสอบสวนพร้อมพนักงานสอบสวนทันที

 

โดยพ่อของ น.ส.พร เดินทางมาพร้อมลูกสาว บอกว่า ยอมรับว่าเครียดที่ลูกสาวทำแบบนี้ แถมยังเห็นคนร้ายที่ก่อเหตุอยู่กับลูกสาวที่บ้านด้วย ทำให้รู้สึกเสียใจ สิ่งที่สังคมตัดสินใจก็แล้วแต่ รอให้ความจริงปรากฏออกมา ถ้าลูกทำผิดก็ขอให้ดำเนินคดีไป พ่อไม่สนหรอก

พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า ปืนที่ใช้ก่อเหตุ นายกิตให้การว่านำไปทิ้งน้ำ ทีมประดาน้ำไป 20 คน ก็งมหายังไม่เจอ แต่ยังไม่หยุดหา น.ส.พร เข้ามาให้การด้วยความบริสุทธิ์ ใจกับข้อมูลบางส่วนที่เรามีคาดว่าจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่ข้อมูลทางโทรศัพท์ น.ส.พร จะเป็นหลักฐานว่าจะเกี่ยวข้องหรือไม่ ส่วนจะออกหมายเรียกเพิ่ม เราต้องเอาพยานหลักฐานต่างๆมาสอบให้ครบถ้วน ให้เห็นภาพในการก่อเหตุทั้งหมด เพราะคดีนี้อัตราโทษสูง ตำรวจต้องทำให้ศาลไม่สงสัย เพราะความสงสัยเป็นผลร้ายทางคดี

logoline