ข่าว

ร้อง 'บิ๊กโจ๊ก' เจ้าอาวาสวัดอยุธยา 'อนาจาร' ด.ญ. 7 ขวบ ผ่าน 9 เดือนคดีไม่คืบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กัน จอมพลัง" พา แม่ พร้อมลูกสาว วัย 7 ขวบ ร้อง "บิ๊กโจ๊ก" หลังถูกเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่ง ใน จ.พระนครศรีอยุธยา ทำ "อนาจาร" แจ้งความไปแล้ว 9 เดือน แต่คดีไม่คืบ

5 ก.พ. 2567  ที่สโมสรตำรวจ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พาผู้เสียหาย แม่ลูกจากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เข้าพบ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) หรือ บิ๊กโจ๊ก ขอความช่วยเหลือเร่งรัดคดี เนื่องจากลูกสาวอายุ 7 ขวบ ถูกเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ล่วงละเมิดทางเพศ ตั้งแต่อายุ 5 ขวบ ในกุฏิของเจ้าอาวาส ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  หลังแจ้งความ สภ.เมืองอยุธยา ไว้กว่า 9 เดือนแล้ว แต่คดีล่วงละเมิดไม่คืบ ไม่มีการดำเนินคดีกับผู้ใด

กัน จอมพลัง พาแม่ และด.ญ.7 ขวบร้องบิ๊กโจ๊ก ถูกเจ้าอาวาส ทำอนาจาร

 

 

ด้าน แม่ ด.ญ.7 ขวบ ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เมื่อช่งวงเดือน พ.ค. 2564 ช่วงที่ลูกปิดเทอมได้พาลูกไปฝากไว้กับยาย ซึ่งทำงานอยู่ในวัดแห่งหนึ่ง  ในวันเกิดเหตุ หลังที่ยายช่วยงานวัดขายดอกไม้ธูปเทียน วัตถุมงคล ล้างห้องน้ำ ดูแลในครัว เรียบร้อยแล้วได้เดินตามหาหลานสาว ซึ่งพามาที่วัดด้วย จนไปพบว่าหลานอยู่ในกุฏิเจ้าอาวาส จึงแอบดูทางช่องประตู พบว่าเจ้าอาวาสกำลังเปิดการ์ตูนโป๊ให้หลานดู แล้วเจ้าอาวาสมีลักษณะขึ้นคร่อมตัวเด็กอยู่ ยายจึงตะโกนเรียกทุบประตู เจ้าอาวาสก็เปิดประตูออกมา แล้วไม่พูดอะไร จึงรีบพาหลานกลับไปบ้านพักคนงานซึ่งอยู่ด้านหลังวัด

 

จากนั้นผ่านไป 2-3 วัน มีหญิงคนสนิทตามไปที่บ้านพักเพื่อเจรจราต่อรองกับยาย ว่าจะจ่ายค่าเลี้ยงดูรายเดือนทั้งยายและหลาน และจะส่งให้หลานเรียนจนจบ แต่ไม่ยอมรับสารภาพว่าล่วงละเมิดลูก จากนั้นก็พยายามลบคลิปดังกล่าวออกจากในไอแพด ทำให้หลักฐานหายไปหมดเกลี้ยง และพูดจาข่มขู่ไม่ให้แจ้งความอีก
 

กัน จอมพลัง พาแม่และลูกสาว 7 ขวบ ร้องบิ๊กโจ๊ก ถูกเจ้าอาวาสทำอนาจาร

 

 

เมื่อใกล้เปิดเทอมลูกจึงกลับมาอยู่กับตน จึงเพิ่งรู้เรื่องเพราะไปเห็นคลิปที่ยายพูดลูกถึงเรื่องดังกล่าว จึงรีบแจ้งความที่สภ.เมืองอยุธยา แต่คดีผ่านมา 9 เดือน ไม่มีความคืบหน้า เจ้าหน้าที่ตำรวจ บอกว่า เป็นเพียงการกล่าวอ้างของยายที่เห็น หลักฐานยังไม่เพียงพอให้ตนช่วยหาหลักฐาน เนื่องจากเวลาล่วงเลยมานานแล้ว  ส่วนที่มีเป็นคลิปเสียงที่แม่โทรไปถามผู้หญิงตัวแทนเจ้าวาสเท่านั้น

 

 

กัน จอมพลัง พาแม่และลูกสาว 7 ขวบ ร้องบิ๊กโจ๊ก ถูกเจ้าอาวาสทำอนาจาร

 

 

นอกจากนี้จากการสอบถามกับอัยการ ที่มาสอบลูกตน ก็บอกว่าให้การเป็นประโยชน์ แต่ผลการตรวจสอบร่างกายลูกที่ไปตรวจที่โรงพยาบาล ปรากฏว่าไม่ร่องรอยการล่วงละเมิด เขื่อว่าเพราะเวลาผ่านไปนานแล้ว

 

 

กัน จอมพลัง พาแม่และลูกสาว 7 ขวบ ร้องบิ๊กโจ๊ก ถูกเจ้าอาวาสทำอนาจาร

 

 

ทั้งนี้แม่เด็กกล่าวทั้งน้ำตาและก้มกราบขอความเป็นธรรมกับสื่อ และ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หรือ บิ๊กโจ๊ก เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความอับอายเสียชื่อเสียงต่อครอบครัวตนเองมาก  จะไปทำงานหรืออกจากบ้านก็มีแต่คนถามถึงเรื่องดังกล่าว เหมือนมีบาดแผลในใจ  ส่วนสภาพจิตใจลูกย่ำแย่

 

ส่วนตัวเจ้าอาวาสกับยังปฏิบัติหน้าที่เหมือนเดิมไม่มีอะไรเกิดขึ้น นอกจากนี้เจ้าอาวาสคนนี้ยังเคยแตะเนื้อต้องตัวยาย และเคยได้ยินข่าวจากชาวบ้านเคยก่อเหตุลักษณะเดียวกันกับเด็กผู้ชายมาแล้ว แต่ไม่ทราบรายละเอียดว่ามีการแจ้งความดำเนินคดีหรือไม่

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ