ข่าว

หนุ่มช่างพิมพ์ 'หึงโหด' แฟนเก่าภรรยา เลิกกันแล้วยังเวียนมาก คว้ามีดแทงดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดทนแล้ว หนุ่มช่างพิมพ์ "หึงโหด" คว้ามีดจ้วงแทง แฟนเก่าภรรยาดับ เหตุเลิกกันไปแล้ว แต่ยังแวะเวียนมาหาภรรยาของตนหลายครั้ง

5 ก.พ. 2567 เมื่อเวลา 07.00 น. พ.ต.อ.พายัพ สมบูรณ์ ผกก.สน.บางยี่ขัน พ.ต.ท.บรรเทา ชุ่มปลั่งสวป.สน.บางยี่ขัน ด.ต.จาตุรพงศ์ รักแก้ว ด.ต.เทพพิทักษ์ สุวรรณไตรย์ ผบ.หมู่ ป.สน.บางยี่ขัน จับกุมนายพงษ์พันธ์  (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ เป็นช่างโรงพิมพ์ พร้อมของกลางอาวุธมีดพับ 1 เล่ม โดยจับกุมได้ที่หน้าห้องเช่าไม่มีชื่อ ภายในซอยสุวิชาญดำริ แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพฯ 
 

หนุ่มช่างพิมพ์ หึงโหด แทงแฟนเก่าภรรยาดับ หลังแวะเวียนมาหากันบ่อยๆ

 

 

สืบเนื่องจากเมื่อเวลาเที่ยงคืน ของวันที่ 5 ก.พ. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจาก น.ส.ปาริชาด  ว่าเกิดเหตุ นายศุภมิตร (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ถูกอาวุธมีดแทงเข้าบริเวณหน้าอก บาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในระหว่างถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

 

เจ้าหน้าที่สอบถามเบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือนายพงษ์พันธ์  จึงติดตามไปกระทั่งพบตัวนายพงษ์พันธ์ จึงจับกุมตัวไว้ได้

หนุ่มช่างพิมพ์ หึงโหด แทงแฟนเก่าภรรยาดับ หลังแวะเวียนมาหากันบ่อยๆ

 

 

นายพงษ์พันธ์ ให้การรับสารภาพว่า ได้ลงมือก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทง นายศุภมิตร ซึ่งเป็นแฟนเก่าของภรรยาตนของตน โดยใช้อาวุธมีดพับ ปลายแหลม ยาวประมาณ 4-5 นิ้ว สีดำ แทงเข้าหน้าอก 3 ครั้ง จากนั้นได้เดินหนีไปเปลี่ยนเสื้อผ้าที่ห้องพัก และวางมีดพับไว้บนกำแพงใกล้กับที่เกิดเหตุ ส่วนสาเหตุเนื่องจากหึงหวง เพราะผู้ตายซึ่งเลิกกับภรรยาของคนไปแล้ว แต่ยังแวะเวียนมาหาภรรยาของตนหลายครั้ง จึงลงมือก่อเหตุ

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า "ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และพกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร" ก่อนนำตัวพร้อมด้วยของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สน.บางยี่ขัน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ