ข่าว

ยกเลิกครูเวร ไม่ทันไร โจรบุกงัดโรงเรียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยกเลิกครูเวร ไม่ทันไร ก็เกิดเหตุขึ้นจนได้ โจรบุกงัดโรงเรียน งัดหน้าต่างเกือบทุกห้อง ครูเช็กวงจรปิดแจ้งตำรวจไล่ล่า

ยกเลิกครูเวร ไม่ทันไร โจรบุกงัดโรงเรียน

เกิดเหตุขึ้นจนได้ ช่วงสุญญากาศ หลัง ยกเลิกครูเวร คนร้ายก่อเหตุงัดโรงเรียนลักทรัพย์สิน กล้องวงจรปิดจับภาพได้ ส่งตำรวจไล่ล่า

เมื่อวันที่ 4 ก.พ.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 3 ก.พ.67 เวลาประมาณ 20.20 น. เกิดเหตุคนร้ายงัดแงะขโมยทรัพย์สินภายในโรงเรียนบ้านเขตเมือง จ.สมุทรสงคราม โดยกล้องวงจรปิดจับภาพวัยรุ่นชายเดินเข้ามางัดแงะห้องต่างๆเข้าไปขโมยของในโรงเรียน 

ครูฝน เจ้าหน้าที่ธุรการ พาผู้สื่อข่าวเดินดูที่เกิดเหตุ พบร่องรอยห้องต่างๆถูกงัดแงะ ทรัพย์สินหายไปหลายรายการ โดย น.ส.ปรียานุช กล่าวว่า ช่วงเย็นวันนี้เข้ามาให้อาหารแมวตามปกติ แต่สังเกตเห็นประตูหลังแง้มอยู่ เพราะปกติจะปิดสนิท จึงตรวจสอบกล้องวงจรปิด ย้อนไปพบว่ามีวัยรุ่นเปิดประตูออกมาจากประตูโรงอาหาร สันนิษฐานว่าเข้ามาทางหน้าต่างหลังครัว จึงโทรศัพท์เรียกเพื่อนครูมาช่วยตรวจสอบพบเงินทอนขายขนมหายไป และเงินขายไอครีมในห้องสหกรณ์ก็หายไปด้วย นอกจากนี้ยังพบร่องรอยงัดแงะตามหน้าต่างห้องต่างๆ ด้วย 

ยกเลิกครูเวร ไม่ทันไร โจรบุกงัดโรงเรียน

"ก่อนหน้านี้ยังไม่มีของหายเพราะมีครูเวรมาตรวจเป็นประจำ แต่พอมา ยกเลิกครูเวร ก็เกิดเหตุโรงเรียนโดนงัด แต่ความคิดเห็นส่วนตัวคิดว่าหากตนอยู่เวรก็คงต้องเกรงว่าจะเกิดอันตราย เพราะไม่แน่ใจว่ามีอาวุธหรือไม่ แต่โชคดีที่มีกล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน เป็นหลักฐานเพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี"ครูฝน กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ