ข่าว

ไม่ใช่แค่ท้า งานนี้ตบจริง "เจนนี่ VS กาลลี่" 2 คู่ปรับโซเชียล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ท้าจริง ตบจริง ไม่หลอก "เจนนี่ VS กาลลี่" 2คู่ปรับโลกโซเชียล โพสต์ซัดกันอยู่หลายเดือน สุดท้ายนัดตบจริง เจ็บจริง เสียเลือดจริง ตำรวจวางกำลังระงับเหตุวุ่น

ไม่ใช่แค่ท้า งานนี้ตบจริง "เจนนี่ VS กาลลี่" 2 คู่ปรับโซเชียล

โลกโซเซียลได้ให้ความสนใจกรณีการท้าตบของ2สาวใหญ่ของ อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ระหว่าง “เจนนี่” หรือ น.ส.ณัฐกฤตตา อายุ 45 ปี ทำธุรกิจส่วนตัว กับ “กาลลี่ สิชล” หรือ นส.อาทิตยา อายุ 33 ปี ทำธุรกิจออนไลน์ ได้เกิดความไม่พอใจทะเลาะกันและโพสต์ด่าทอกันไปมานานหลายเดือน จนในที่สุดทั้งคู่ได้มีการโพสต์กันสั่นโซเซียลนัดตบกันที่ถนนด้านหลังเทศบาลตำบลสิชล และอยู่ด้านหลังโรงพัก สภ.สิชล เมื่อเวลา10.00น. วันที่ 3 ก.พ. 67 ที่ผ่านมา ท่ามกลางความสนใจของชาวโซเซียล โดยมีกำลังตำรวจสภ.สิชล ในเครื่องแบบนับ10นาย พร้อมรถยนต์สายตรวจ และรถควบคุมผู้ต้องหา เพื่อเข้าระงับเหตุ รวมทั้งประกาศผ่านเครื่องขยายเสียงห้ามทุกฝ่ายกระทำผิดกฎหมาย ขอให้ยุติการทะเลาะวิวาทกัน นอกจากนี้ยังมีนักข่าวเฝ้าสังเกตการณ์ และชาวบ้านนับร้อยคนมามุงดู 

ขณะที่ "เจนนี่” ออกมายืนริมถนนพร้อมน.ส.อิงอิง น้องสาว ประกาศท้าทาย ฝ่ายของ "กาลลี่ สิชล” ให้ออกมาตบกับกันตามนัดได้เลย มีเงินเดิมพัน1หมื่นบาท หากตบกับน้องสาวชนะก็เอาไปเลย แต่ระหว่างนั้น "กาลลี่ สิชล” โผล่มาทางด้านหลังของ "เจนนี่” กระชากผมและตบ "เจนนี่” โดยไม่ทันตั้งตัว ก่อนเกิดเหตุการณ์ชุลมุนกัน 2-3นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าระงับเหตุ และคุมทั้งสองฝ่ายขึ้นรถคนละคันไปที่โรงพัก และแยกควบคุมตัว 

โดยพบว่า “เจนนี่” มีบาดแผลถูกข่วนที่บริเวณใบหน้าและขอบตาเลือดไหลอาบเต็มหน้า ส่วน "กาลลี่ สิชล" มีบาดแผลถูกข่วนบริเวณใบหน้าเล็กน้อยเช่นกัน เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาก่อการทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกาย ก่อนเปรียบเทียบปรับและปล่อยตัวไป โดยพบว่าที่บริเวณหน้าโรงพัก สภ.สิชล มีกองเชียร์ของทั้งสองฝ่ายมายืนเชียร์และกำลังใจด้วย

ไม่ใช่แค่ท้า งานนี้ตบจริง "เจนนี่ VS กาลลี่" 2 คู่ปรับโซเชียล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ