ข่าว

สลด ยอดเหยื่อบัสตีนผี พุ่งตกคลอง ดับ 3 เจ็บ 22

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สรุปยอดเหยื่อบัสตีนผี ซิ่งเหินพุ่งตกคลอง ดับ 3 เจ็บ 22 ผู้เห็นเหตุการณ์เผย ขับเร็วสูง ทางมืด เหินข้ามสะพานชนแบริเออร์ ก่อนพุ่งตกคลอง

สลด ยอดเหยื่อบัสตีนผี พุ่งตกคลอง ดับ 3 เจ็บ 22

ความคืบหน้าอุบัติเหตุสะเทือนขวัญ รถบัสรับส่งคนงานพุ่งตกคลอง เมื่อช่วงค่ำ ของวันที่ 3 ก.พ.67  บริเวณใกล้เคียงสะพานข้ามมอเตอร์เวย์ถนนรัตนโกสินทร์สมโภช 200 ปี ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ. สมุทรปราการ โดยบริเวณ ที่เกิดเหตุเป็นสะพานข้ามคลองกาหลง อยู่ในระหว่างการปรับปรุงสะพานใหม่ ไม่มีแสงสว่าง 
 
ล่าสุด วันที่ 4 ก.พ.67  ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากการตรวจสอบพบ ผู้เสียชีวิตเป็นหญิง จำนวน3 ราย แยกเป็นเสียชีวิตติดซากรถจำนวน 2 ราย และ เสียชีวิต ขณะนำส่งโรงพยาบาล 1 ราย ส่วนผู้บาดเจ็บรวมทั้งทั้งสิ้น 22 รายนำส่งรักษา ที่ โรงพยาบาลบางบ่อ โรงพยาบาลรวมชัยประชารักษ์ และโรงพยาบาลปริ้น

นายอรรถพล  อายุ 25 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ขณะขับรถมาจากฝั่งถนนบางนา- ตราด มุ่งหน้าเปร็ง เมื่อมาถึงสะพานเกิดเหตุ เป็นที่มืด เห็นรถบัสวิ่งสวนทางมาด้วยความเร็วสูงขึ้นสะพานทำให้รถเหินชนกับ แท่งแบริเออร์ปูนที่กั้นข้างสะพาน และเสียหลักตกลงไปในคลองทั้งคัน 
   
โดยแท่งแบริเออร์ส่วนหนึ่งกระเด็นมาถูกรถของตน ด้วยความตกใจตนเองจึงรีบลงรถมาดู พบว่า คนภายในรถบัส ยังไม่มีใครตะเกียกตะกายออกมา ขณะนั้นคนงานก่อสร้างที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง จึงช่วยกันทุบกระจกรถ และลำเลียงพนักงานที่โดยสารมากับรถ ออกมาด้านนอก มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ปิดกั้นการจราจร บริเวณจุดเกิดเหตุ จุดนี้เรียกว่าถนน 200 ปี พร้อมกับใช้รถเครนขนาดใหญ่ ยกรถบัสขึ้นมาเพื่อตรวจสอบว่ามีผู้เสียชีวิต หรือผู้บาดเจ็บหลงเหลืออยู่ภายในหรือไม่ ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบ่อ จะสอบสวนคนขับและผู้อยู่ในเหตุการณ์ต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ