ข่าว

เปิดไทม์ไลน์ 'ช่างกิตบางบ่อ' อุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน เซ่นปม 'รักสามเส้า'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สรุปไทม์ไลน์ เงื่อนงำ ปม รักสามเส้า 'ช่างกิตบางบ่อ' อุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน คลั่งรัก ไม่ไหว เปิดพิรุธ สาวพร คบซ้อนหรือไม่

นับเป็นอีกคดีที่สังคมติดตาม ปม “อุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน” ทิ้งข้างทางถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ก่อนสุดท้ายกลายเป็น โศกนาฏกรรม รักสามเส้า ของ “ช่างกิตบางบ่อ” คลั่งรัก “สาวพร” ภรรยาของเหยื่อ ก่อนพาทีมสังหาร เพื่อปิดฉากวังวน “คบซ้อน” คมชัดลึก สรุปไทม์ไลน์ โศกนาฏกรรม รักซ้อนซ่อนเงื่อน 

ช่างกิตบางบ่อ

ลำดับไทม์ไลน์ปม “อุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน”

 

 

- 30 ม.ค. 2567 พบศพชายถูกฆ่า มัดมือ มัดเท้าด้วยเชือกสีแดง แล้วนำมาทิ้งไว้ข้างทาง บริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ขาเข้า กทม. โดยไม่พบเอกสาร หรือมือถืออยู่ในตัว เบื้องต้นตำรวจคาดว่า เป็นเหตุฆ่ากันตายปกติธรรมดา ก่อนที่จะมีเพจเฟซบุ๊กประกาศตามหาญาติ

 

 

- ต่อมาไม่นาน น.ส.วรรณพร หลักแหลม หรือ สาวพร อายุ 33 ปี แสดงตัวว่า ชายที่ถูกอุ้มฆ่า น่าจะเป็น นายธนาสันต์ เตอั้น อายุ 33 ปี สามี ซึ่งหายตัวไปเมื่อวันที่ 27 ม.ค. 2567 ช่วงเวลาประมาณ 22.06 น. หลังจากขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีเทา ทะเบียน 3ขฐ 1489 กรุงเทพมหานคร ออกจากบ้าน เพื่อไปทำงาน ที่นิคมอมตะนครชลบุรี ก่อนจะหายตัวปริศนา

อุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน

- 1 ก.พ. 2567 ตำรวจตามรวบตัว นายกิตติโชติ แพไพรมูล หรือ “ช่างกิตบางบ่อ” อายุ 37 ปี อาชีพขับรถขนส่งและช่างซ่อมรถยนต์ หลังพบว่า วันที่พบร่างธนาสันต์ “ช่างกิต บางบ่อ” อยู่ในที่เกิดเหตุ เป็นคนพา “สาวพร” ภรรยาผู้ตาย เดินทางไปดูที่เกิดเหตุด้วย ก่อนเรื่องจะแดงในภายหลัง จนนำไปสู่การจับกุมตัว

 

 

- “ช่างกิตบางบ่อ” เริ่มให้การซัดทอดกลุ่มผู้ร่วมขบวนการ คือ นายนันทพัทธ์ หรือ โอ๊ต, นายปานเทพ หรือ แท็ป, นายสุขสงกรานต์ หรือ กรานต์ และ น.ส.อภิสรา หรือ นิว โดยทั้ง 4 ราย เข้ามอบตัวกับตำรวจทันทีเช่นกัน

คดีอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน

 

เปิดคำรับสารภาพ “ช่างกิต บางบ่อ” วางแผนอย่างดี

 

 

- ก่อนเกิดเหตุประมาณ 6 วัน “ช่างกิตบางบ่อ” ขับรถยนต์คันก่อเหตุไปวนเวียนอยู่ที่บ้านของธนาสันต์ เพื่อดูความเคลื่อนไหว

 

 

- จากนั้น ในคืนวันเสาร์ที่ 27 ม.ค. 2567 เวลาประมาณ 21.00 น. ผู้ต้องหาทั้งหมด ได้มารวมตัวกันที่อู่ของ “ช่างกิตบางบ่อ” ที่ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ จากนั้น ขับรถยนต์คันก่อเหตุ ตามประกบธนาสันต์ ก่อนขับรถปาดหน้า แล้วบังคับให้ขึ้นรถซึ่งตรงกับภาพจากกล้องวงจรปิด ที่บันทึกภาพขณะที่คนร้ายขับรถเก๋งปาดหน้า เอาไว้ได้

 

 

- ในคืนเกิดเหตุ มีผู้ต้องหานั่งรถไปกัน 4 คน ก่อนจะอุ้มผู้ตายขึ้นรถที่ซอยจงศิริ พื้นที่บางพลีแล้วลงมือฆ่า ก่อนนำมาที่บ้าน “ช่างกิต” และให้ลูกน้องช่วยนำศพขึ้นรถกระบะตู้ทึบ ไปทิ้งที่เลียบมอเตอร์เวย์

รวบตัวช่างกิตบางบ่อ

 

เปิดชนวนเหตุ “อุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน” ปมคบซ้อน

 

 

“ช่างกิตบางบ่อ” ให้การรับสารภาพว่า มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ “สาวพร” ภรรยาผู้ตาย โดยไม่รู้ว่ามีสามีแล้ว เพราะฝ่ายหญิงบอกว่าโสด กระทั่งเริ่มระแคะระคายกันทั้งสองฝ่าย จึงมีการนัดเคลียร์ใจกันในวันที่เกิดเหตุ แต่ฝ่ายหญิงได้ส่งข้อความหาผู้เสียชีวิต จึงทำให้เขาเกิดความโมโห ก่อนลงมือก่อเหตุ

 

 

- ชาวเน็ตขุดภาพจาก TikTok ของ ช่างกิตบางบ่อ ที่แสดงถึงความคลั่งรัก สาวพร ภรรยาของผู้เสียชีวิตเป็นอย่างมาก โดยโพสต์รูปที่กำลังจับมือกัน, ภาพที่ระบุข้อความทำนองว่า จะตั้งใจรักเธอ อีกทั้งในวันที่เกิดเหตุ ก็คอยอยู่ข้างๆ คอยปลอบใจสาวพร ที่กำลังร้องไห้ฟูมฟาย พร้อมทั้งเข้าไปร่วมฟังสวดพระอภิธรรมในคืนแรกด้วย

ปมรักสามเส้าช่างกิตบางบ่อ

 

- เบื้องต้น ในส่วนของ สาวพร ยังไม่พบมีความเกี่ยวข้องกับการตายของสามี แต่ยอมรับว่า ช่างกิตบางบ่อ มาจีบ รู้จักกันได้ประมาณเกือบเดือน เพราะเป็นหัวหน้างาน ส่วนวันที่เจอศพสามี ด้วยความร้อนใจ เลยโทรหาช่างกิต ให้ช่วยพาขับรถไปดู และไม่คิดว่า ช่างกิต จะมาทำคนที่เรารัก

 

 

- เพื่อนบ้านเผยพิรุธ ความสัมพันธ์ระหว่าง “ช่างกิตบางบ่อ” กับ “สาวพร” คบหากันได้ประมาณ 2 เดือน เพราะเห็นว่าฝ่ายหญิงแวะเวียนมาหา “ช่างกิต” ที่บ้านประจำ มาอยู่ด้วยกันในลักษณะกระหนุงกระหนิง นอนห้องเดียวกัน จับมือถือแขน กอดกัน แถม ”ช่างกิต“ ยังแนะนำให้ครอบครัวทราบว่า ผู้หญิงคนนี้คือเมีย โดยที่แม่ของ “ช่างกิต” ก็รับรู้

 

 

บทสรุปของคดี อุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน จะเป็นอย่างไร สาวพร จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีหรือไม่ เป็นหน้าที่ของตำรวจต้องคลี่ปม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ