ข่าว

ตำรวจ ปปป. ค้นบ้านอดีตเมีย 'เอก ปากน้ำ' ยึดมือถือ หลังพบแอบลบแชท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'พล.ต.ต.ประสงค์' นำกำลังตำรวจ ปปป. ค้นบ้านอดีตเมีย 'เอก ปากน้ำ' ยึดเอกสารและมือถือ พบพยายามลบแชทบางส่วนทิ้ง

เมื่อวันที่ 3 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พล.ต.ต.ประสงค์ เฉลิมพันธ์ ผบก.ปปป. นำกำลังพร้อมหมายค้นเข้าตรวจค้นบ้านพักอดีตภรรยาของนายเอกลักษณ์ (สงวนนามสกุล) หรือ เอก ปากน้ำ ภายในหมู่บ้านย่านเพชรเกษม เป็นครั้งที่ 2เพื่อขยายผลสืบหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมในคดี ที่นายเอก ร่วมกับนายศรีสุวรรณ จรรยา, นายยศวริศ ชูกล่อม หรือเจ๋ง ดอกจิก และ น.ส.พิมณัฏฐา จิระพุทธิภาคย์ หรือการ์ตูน ข่มขู่เรียกรับเงินอธิบดีกรมการข้าว แลกกับการยุติเรื่องร้องเรียน

จากการตรวจค้นพบเอกสารจำนวนหนึ่ง จึงตรวจยึดไว้ทำการตรวจสอบ นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังได้ตรวจยึดโทรศัพท์มือถือของอดีตภรรยานายเอกลักษณ์ ไว้ทำการตรวจสอบอีกด้วยหลังพบมีการลบข้อความสนทนาบางส่วนส่อเค้าต้องสงสัย

ทั้งนี้การเข้าค้นบ้านพักครั้งแรก เมื่อวันที่ 1 ก.พ. พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ได้ออกมาเปิดเผยภายหลังเข้าสอบปากคำว่า นายเอกไม่ใช่เจ้าหน้าที่รัฐ แต่มีความรู้ความสามารถ มีข้อมูลเยอะ ที่อาจไปจับข้าราชการที่ไม่ดีได้ และจะตรวจสอบการทุจริตในภาครัฐ ถือเป็นคนที่สามารถควบคุมดูแลสถานการณ์ทุกอย่างได้ ถึงกับย้ำว่า "ถ้าไม่เก่งคุมนายศรีไม่อยู่ หมายถึงนายศรีต้องฟังเค้า" โดยนายเอกได้รับการประกันตัวในวันนั้นในวงเงิน 400,000 บาท

 

ตำรวจ ปปป. ค้นบ้านอดีตเมีย 'เอก ปากน้ำ' ยึดมือถือ หลังพบแอบลบแชท

ตำรวจ ปปป. ค้นบ้านอดีตเมีย 'เอก ปากน้ำ' ยึดมือถือ หลังพบแอบลบแชท

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ