ข่าว

ครอบครัวน้องจ๋า ร่ำไห้ ขอ 'บิ๊กโจ๊ก' สืบคดีลูกสาวตกตึกชั้น 33 ที่มาเลเซีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อและแม่น้องจ๋า ร้อง 'บิ๊กโจ๊ก' ขอให้ช่วยขอผลขันสูตรศพจากมาเลเซีย คาดอาจถูกทำร้าย หลังพบมีรอยฟกช้ำทั่วตัว

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ พาพ่อและแม่น้องจ๋า เสียชีวิตจากกรณีตกตึกชั้น 33 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เข้าพบ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เพื่อขอให้ช่วยไขปริศนา เนื่องจากยังคาใจมองว่ามีเงื่อนงำ

นางปวีณา กล่าวว่า ภายหลังรับฟังผลชันสูตรเบื้องต้นจาก พ.ต.อ.วิรุฬห์ ศุภสิงห์ศิริปรีชา นายแพทย์ (สบ.5) กลุ่มงานนิติพยาธิ นต.รพ.ตร. แพทย์ระบุว่า ผลชันสูตร เบื้องต้นพบตามร่างกายมีแผลถลอกฟกช้ำเป็นรอยครูดทั่วตัว ที่คาง ไหล่ ก้น หลัง ต้นแขน และขาหนีบ ซึ่งเกิดจากการถูกของแข็งที่ไม่มีคมก่อนเสียชีวิต 

ครอบครัวน้องจ๋า ร่ำไห้ ขอ 'บิ๊กโจ๊ก' สืบคดีลูกสาวตกตึกชั้น 33 ที่มาเลเซีย

นอกจากนี้แพทย์ยังได้ตัดชิ้นส่วนตับเพื่อไปตรวจดูสารพิษ และตัดเล็บไปตรวจหาเนื้อเยื่อหรือ DNA รวมถึงทำการเก็บสารคัดหลังในช่องคลอด ซึ่งต้องใช้เวลาในการตรวจจากห้องแลปเพื่อทราบผลอย่างละเอียด

 

ดังนั้นอยากให้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ช่วยประสานขอผลชันสูตรศพครั้งแรกจากประเทศมาเลเซีย มาประกอบการพิจารณาคดีด้วย เพราะหลังชันสูตรครั้งแรกไผแล้วมีการฉีดฟอร์มาลีนก่อนส่งศพกลับมาไทยทำให้มีข้อจำกัดในการตรวจพิสูจน์ศพครั้งที่ 2 

นอกจากนี้ นางปวีณา นำหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอและภาพถ่ายที่ได้จากเพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นเพื่อนที่น้องจ๋าบินไปหาและอาศัยอยู่ด้วยกันที่มาเลเซีย พร้อมกับโทรศัพท์มือถือของน้องจ๋ามามอบให้กับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงให้กระจ่าง

 

ด้าน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์พิทักษ์เด็ก สตรี ครอบครัว และปราบปรามการค้ามนุษย์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศพดส.ตร.) กล่าวว่า ในขณะนี้ได้ประสานไปยังผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติของมาเลเซีย เพื่อขอผลชันสูตรพลิกศพจากโรงพยาบาลกัวลาลัมเปอร์แล้ว รวมถึงกำลังเร่งรัดขอผลชันสูตรจากโรงพยาบาลตำรวจและสอบถามข้อมูลจากผู้เสียหายเพิ่มเติม เพื่อให้ครอบครัวของผู้เสียชีวิตสบายใจ ยืนยันว่าจะนำตัวคนผิดลงโทษให้ได้ 

 

ด้านแม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวทั้งน้ำตาว่า รู้สึกคาใจหลายอย่าง เพราะลูกเป็นเด็กดีอละน่ารัก ซึ่งตนไม่เคยรู้เลยว่าลูกเดินทางไปมาเลเซีย และไม่คิดเลยว่าลูกจะโชคร้ายขนาดนี้ รู้สึกเสียใจมาก

ครอบครัวน้องจ๋า ร่ำไห้ ขอ 'บิ๊กโจ๊ก' สืบคดีลูกสาวตกตึกชั้น 33 ที่มาเลเซีย

ขณะเดียวกันนางปวีณาได้พาพ่อแม่ของเคสเด็กชาย อายุ 6 ปี ถูกภารโรงในโรงเรียนแห่งหนึ่ง จ.หนองคาย ทำอนาจารบีบอวัยวะเพศตั้งแต่เดือน พ.ค. 66 ในช่วงพักเที่ยงจนถึงล่าสุดวันที่ 26 ม.ค. 67 จนอวัยวะเพศ อักเสบ มีหนอง และปัสสาวะไม่ได้ จนต้องนอนรักษาตัวในรพ. 2 วัน ซึ่งแพทย์ระบุว่า ปลายอวัยวะเพศอักเสบและติดเชื้อทางเดินปัสสาวะ พ่อแม่ของเด็กชายจึงเข้าแจ้งความเอาผิดกับภารโรงคนดังกล่าว แต่กลัวคดีไม่คืบ โดยทางพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เตรียมเรียก ผกก.สภ.ศรีเชียงใหม่ มาชี้แจงเพิ่มเติม เนื่องจากการปฏิบัติงานทำให้ประชาชนเกิดความคลางแคลงใจ เบื้องต้นทราบว่าตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา กระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี แต่ไม่เกิน 15 ปี แล้วจะประสานขอให้ถอนการประกันตัวผู้ต้องหาไปแล้ว  

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ