ข่าว

แฟนสาวเล่าทั้งน้ำตา สาเหตุ 'ต๊ะ ยมทูต' เจอมรสุม ก่อนตัดสินใจจบชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนสาวเล่าทั้งน้ำตา ปมเหตุ "ต๊ะ ยมทูต" ยูทูบเบอร์ดัง สาเหตุตัดสินใจจบ เจอมรสุมรุม เครียดหนักทั้งเรื่องสุขภาพ เรื่องเงิน

2 ก.พ. 2567  จากกรณีการเสียชีวิตของ ต๊ะ ยมทูต หรือ นายรังสรรค์  อายุ 40 ปี ยูทูบเบอร์คนดัง เจ้าของวลีที่เคยเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ ภาษาคนคุก เซ็ตหย่อ สองห่อ ใส่ไข่ ซึ่งถูกพบผูกคอเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน ในพื้นที่ เขตทวีวัฒนา กทม. เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (1 ก.พ. 2567)  
 

แฟนสาวเล่าทั้งน้ำตา สาเหตุ  ต๊ะ ยมทูต เจอมรสุม ก่อนตัดสินใจจบชีวิต

 

 

น.ส.กนกพร  แฟนสาว ต๊ะ ยมทูต ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งน้ำตาว่า  รู้จักและคบหากับ ต๊ะ ยมทูต ได้ประมาณปีเศษ ภายหลังจาก ต๊ะ ยมทูต เพิ่งพ้นโทษมาเมื่อปี 2563 โดยช่วงอยู่ด้วยกัน ต๊ะ ยมทูต ได้เปิดช่องทำช่องยูทูปเป็นของตัวเอง มีผู้ติดตามหลายหมื่นคน และรับรีวิวสินค้าบ้าง 

 

 

ช่วงหลัง ต๊ะ ยมทูต ไปชกมวยกับเหยิน โจ๊กเกอร์ จนเป็นข่าวใหญ่โตในโลกโซเชียล  ต๊ะ ยมทูต บาดเจ็บถูกชกจนปอดฉีก ต้องรักษาตัวอยู่นาน เมื่อดีขึ้นร่างกายก็ไม่แข็งแรงเหมือนเดิม ไปทำงานที่ไหนก็ถูกโกงค่าแรงอยู่บ่อยๆ
 

แฟนสาวเล่าทั้งน้ำตา สาเหตุ  ต๊ะ ยมทูต เจอมรสุม ก่อนตัดสินใจจบชีวิต

 

 

ล่าสุด ต๊ะ ยมทูต ไปทำงานย่านพุทธมณฑลสาย4 ก็ยังไม่ได้เงิน จนเกิดความเครียดเรื่องสุขภาพและเรื่องเงิน  น.ส.กนกพร ยังเล่าอีกว่า  ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ขณะที่กำลัง นอนหลับ ต๊ะ ยมทูต ได้ใช้เชือกจูงสุนัขผูกกับขื่อบ้านแขวนคอตัวเองมาแล้ว แต่โชคดีที่เชือกขาด ตกลงมาเสียงดัง ทำให้ตนตื่นมาห้ามไว้ได้ทัน  และช่วงเช้ายังออกไปกินข้าวด้วยกัน ส่วนช่วงสายออกไปสัมภาษณ์งาน ต๊ะ ได้โทรศัพท์หาตนขณะกำลังสัมภาษณ์งาน จึงไม่ได้รับสาย 

 

และในช่วงบ่ายโทรศัพท์กลับไปหา แต่ต๊ะก็ไม่รับสายเช่นกัน จึงเอะใจให้ญาติเข้าไปดูในห้องก็พบว่าพี่ต๊ะผูกคอตายไปแล้ว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ