ข่าว

สาวร้อง 'สายไหมต้องรอด' หมอคุณไสยชื่อดัง ทำอนาจาร อ้างคาถาถอนคุณไสยมนต์ดำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวร้อง "สายไหมต้องรอด" โดนหมอถอนคุณไสยชื่อดัง ทำอนาจาร ล้วงหน้าอก จับอวัยวะเพศ อ้างเป็นคาถาถอนคุณไสยมนต์ดำ แถมเสนอจะให้เงินเลี้ยงดูเดือนละ 5 หมื่น

1 ก.พ. 2567 นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พร้อมด้วย น.ส.ผึ้ง (นามสมมติ) อายุ 31 ปี ผู้เสียหาย ซึ่งมาร้องเรียนขอความช่วยเหลือ หลังถูกผู้อ้างตัวเป็นหมอถอนคุณไสย ชื่อดังทำงานวงการบันเทิง กระทำอนาจาร เอามือล้วงจับอวัยวะเพศ แล้วท่องคาถาอ้างเป็นการถอนคุณไสยมนต์ดำ

 

โดย น.ส.ผึ้ง (นามสมมติ)  เปิดเผยว่า เมื่อ ก.พ. 2565 ตนเองรู้จักกับผู้ชายคนหนึ่งผ่านแอปพลิเคชันหาคู่ โดยฝ่ายชายเข้ามาจีบ ตอนนั้นไม่ได้สนใจ แต่ก็มีการพูดคุยเรื่อยมา ผ่านไปสักระยะ เริ่มรู้สึกแปลกๆ มีอาการคล้ายคนโดนของ และคืนหนึ่งตนฝันร้าย ว่าอยู่ในสถานที่ๆ หนึ่ง มีสัมภเวสีมาขอส่วนบุญ

สาวร้องสายไหมต้องรอด โดนหมอถอนคุณไสย ทำอนาจาร

 

 

ตนจึงทักไปปรึกษาเพื่อนที่เป็นหมอดู เพื่อนบอกว่าน่าจะโดนคุณไสยมนต์ดำ ซึ่งส่วนตัวแล้วตนก็เป็นหมอดูเช่นกัน แต่จะดูไพ่ยิปซีเป็นหลักจึงลองตรวจไพ่ดู ปรากฏว่าผลออกมาเป็นไพ่คุณไสยมนต์ดำ ต่อมา เดือน พ.ค. 2566 ตนตัดสินใจเดินทางไปที่วัดแห่งหนึ่งในจ.นนทบุรี ซึ่งมีชื่อเสียงเรื่องแก้ของคุณไสยมนต์ดำ ก็ถูกพระทักว่าโดนของ ให้รีบอาบน้ำมนต์ หลังจากอาบน้ำมนต์อาการดีขึ้นแต่ยังรู้สึกว่าไม่สุด 

 

กระทั่งปีที่ผ่านมา ตนมีอาการเจ็บป่วยแทรกซ้อน จึงหาหมอแก้ของคุณไสย ที่มีเพจเฟซบุ๊ก ปรากฏว่าเจอหมอถอนคุณไสยคนนี้ ซึ่งมีชื่อเสียงระดับหนึ่ง มีผู้ติดตามในเฟซบุ๊กหลายพัน ดูน่าเชื่อถือ รู้จักกับดาราคนในวงการบันเทิง จึงติดต่อทักข้อความไปเมื่อวันที่ 15 พ.ย. 2566 คุยรายละเอียดอยากทราบว่าตนโดนของจริงหรือไม่ ตกลงราคาที่ 999 บาท 

 

ต่อมาเมื่อวันที่ 20 ม.ค.2567 ที่ผ่านมา หมอถอนคุณไสยคนดังกล่าว นัดตนเข้าไปที่สำนักหมอดู ลักษณะเป็นทาวน์โฮม 2 หลังย่านตลาดไท จ.ปทุมธานี ตนก็ขึ้นไปที่ห้องทำพิธี สังเกตเห็นว่ามีพระเต็มหิ้ง ตนก็นั่งตรวจดวง หมอบอกว่าของแรงมาก ไปทำไรมา ตนบอกฝันเห็นผ้าห่อศพ หมอบอกให้รีบทำบุญบังสกุญ หมออาสาพาไปที่วัดแห่งหนึ่งใน จ.ปทุมธานี พาไปทำบุญแล้วเดินทางกลับ ระหว่างที่อยู่บนรถ หมอชวนคุยสองแง่สองง่ามตลอดทาง บอกทำพิธีเสร็จว่างไหม จะพาไปกินข้าว ตนก็ตอบตกลงโดยไม่ได้คิดอะไร 

สาวร้องสายไหมต้องรอด โดนหมอถอนคุณไสย ทำอนาจาร

 

 

เมื่อกลับมาที่สำนักก็ทำพิธีขึ้นพานครู ก็รู้สึกแปลกๆ หนักหัว จากนั้นหมอถอนคุณไสย มาขอกอดและ ปลอบ พร้อมกับทำพิธีต่อ ด้วยการปั้นหุ่นขี้ผึ้ง มีการตัดเล็บ ตัดผม และให้ยัดเข้าไปในหุ่น ให้ตนนอนราบ กับพื้น และนำหุ่นแปะทุกส่วนของร่างกาย มีการเปิดเสื้อของตนและนำหุ่นมาวางในจุดต่างๆบริเวณ หน้าอก เปิดกางเกงและยัดหุ่นเข้าไป ซึ่งตนไม่ได้เอะใจเพราะนึกว่าเป็นกรรมวิธีในการถอดของ

 

จากนั้นได้ไปอาบน้ำมนต์หน้าบ้าน และจะไปกินข้าวที่ร้านอาหาร ย่านคลองหลวง จ.ปทุมธานี  หมอถอนคุณไสยยังได้ถามถึงประวัติส่วนตัว ถามหนี้สิน และบอกว่าจะช่วยเลี้ยงดู เดือนละ 5 หมื่นบาท แต่ก่อนจะลงจากรถ หมอบอกว่าจะเสริมเสน่ห์ให้ แล้วหมอก็โน้มตัวมาเปิดเสื้อล้วงหน้าอก จากนั้นจับที่อวัยวะเพศ และเดินลงจากรถไปนั่งทานข้าวกันตามปกติ พยายามชวนคุยเล่นด้วย มีการเสนออีกว่า เขาทำงานในวงการบันเทิง และนำรูปถ่ายกับดารามาให้ตนเองดู และยังบอกว่าถอนของๆได้เดือนหนึ่งไม่ต่ำกว่า 200,000 บาท ทำงานในวงการอีก 40,000 บาท และยังพูดกับตนเองว่าถ้าอยากให้ดูแลบอกนะ หลังจากทานข้าวเสร็จหมอก็ให้เงินตนเอง 200 บาท 

 

หลังออกจากร้าน หมอคนดังกล่าวได้ขับรถไปจอดในที่เปลี่ยว แล้วมากระซิบข้างหูว่า เทวดาผีสางนางไม้ทั้งหลาย โปรดอย่ามายุ่งกับคนนี้ เพราะคนนี้เป็นเมียกู และสวดคาถา มือล้วงมาที่หน้าอก และล้วงอวัยวะเพศ ตนเองขัดขืน เขาจึงขับรถไปต่อ สักพักหยุดรถแล้วทำแบบเดิม ตนเองขัดขืนอีกแต่ไม่กล้าลงจากรถเพราะไม่รู้ว่าที่ไหน จึงพยายามให้เขาขับรถกลับไปถึงสำนัก

 

เมื่อถึงสำนักยังมีการขอหอมแก้ม ซึ่งตนไม่ยอมและบอกว่าจะกลับบ้านไปแล้ว แต่หมอคุณไสย ยังโผเข้ามาหอมแก้มตนเองและสวดคาถา พยายามจะล้วง ตนบอกเบี่ยง อย่ายุ่งมีคนคุยแล้ว ตอนนั้นตนกลัว ไม่ได้เก็บหลักฐานอะไรไว้ ก่อนตนจะกลับ หมอคุณไสย ยังพูดอีกว่าอย่าขัดพี่ ถ้าจะหอมต้องได้หอม หลังจากนั้นตนรีบกลับ พร้อมกับบล็อกหมอไปเลย แต่ก็ไม่ได้เข้าแจ้งความ แต่ที่มาวันนี้ เพื่ออยากมาเตือนภัยไม่อยากให้ผู้หญิงคนอื่นถูกกระทำเช่นตน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ