ข่าว

ไหม้ร้านชุดเซ่นไหว้ วอด3คูหา ใกล้วันตรุษจีน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ทันได้ขายช่วงวันตรุษจีน เกิดเหตุเพลิงไหม้ชุดเซ่นไหว้เจ้า ตึกแถววอด 3 คูหากลางกรุง สอบลูกจ้างเห็นเหตุการณ์

ไหม้ร้านชุดเซ่นไหว้ วอด3คูหา ใกล้วันตรุษจีน เมื่อเวลา 13.02 น วันที่ 31 ม.ค.67 พ.ต.อ.วิทวัส เร่งคุ้ม ผกก.สน.พลับพลาไชย2 ร.ต.อ.ณัฏฐ์ พงศ์สีดา รอง สว. สอบสวน สน.พลับพลาไชย2 รับแจ้งเหตุ ไฟไหม้ บ้านครึ่งตึกครึ่งไม้ 2 ชั้น ภายในซอยตรอกมะขาม1 วงเวียน 22 ถนนเจริญกรุง แขวงป้อมปราบ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย จึงเดินทางไปพร้อมรถดับเพลิง

ที่เกิดเหตุเป็นซอยคับแคบ พบเพลิงลุกไหม้บนชั้น 2 บ้านตึกครึ่งไม้ สถานที่เก็บชุดกระดาษไหว้เจ้าช่วง วันตรุษจีน ก่อนลุกลามไปตึกข้างเคียง เจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำดับเพลิง ใช้เวลาประมาณ 50 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ พบตึกถูกไฟไหม้ เสียหาย 3 คูหา

สอบสวน น.ส.วิรัลยุพา ให้การว่า ช่วงเช้ามีคนงาน 2 คน เข้ามาเคลื่อนย้าย เครื่องเซ่นไหว้เจ้าที่เก็บไว้เพื่อนำไปจำหน่าย โดยในระหว่างนั้น คนงานพบว่าเพลิงลุกไหม้ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ดับเพลิง

ไหม้ร้านชุดเซ่นไหว้ วอด3คูหา ใกล้วันตรุษจีน

พ.ต.อ.วิทวัส กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุ มีพนักงานนั่งจัดของอยู่ที่เกิดเหตุ 2 คน ขณะนี้พบตัวทั้ง 2 คนแล้ว ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด โดยหลังจากนี้จะเชิญตัวพนักงานทั้ง 2 คน ไปให้ข้อมูลในการเกิดเหตุการณ์ และจะประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบหาสาเหตุต่อไป

logoline