ข่าว

โร่มอบตัว '3 แก๊งแทงนศ.สถาบันดังดับ' เร่งล่าอีก 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. เผย "แก๊งแทงนักศึกษาสถาบันดังเสียชีวิต" เข้ามอบตัวเพิ่มอีก 3 คน หลังถูกออกหมายจับ

31 ม.ค. 2567 พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.)  และ พล.ต.ต. ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล สอบปากคำ นายเพชรมงคล  อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาร่วมกันก่อเหตุรุมทำร้ายและใช้อาวุธมีดแทงนักศึกษาสถาบันดัง เสียชีวิตหน้าสถาบัน เมื่อวันที่ 26 ม.ค. 2567 ที่ผ่านมา ซึ่งถูกจับกุมได้เป็นรายที่ 4

นายเพชรมงคล ถูกนำตัวมาสอบปากคำหลังโดนรวบคาบ้านในจ.ฉะเชิงเทรา

 

 

โดยนายเพชรมงคล ให้การว่า ตนพ้นสภาพนักศึกษาตั้งแต่ปีที่แล้ว โดยในวันเกิดเหตุนั้นได้เข้าไปหาเพื่อนภายในสถาบัน  แต่ถูกอาจารย์ให้ออกไปจากสถาบันฯ  จากนั้นก็เดินออกมากัน 3 คน จนมาเจอ กลุ่มเพื่อนพี่อยู่ข้างนอกอีก 6 คน จากนั้นก็เดินไปที่หน้าสถาบันดัง ก่อนจะไปแสดงอาการอากัปกริยาตามที่ไม่เหมาะสม เพื่อไปถ่ายรูปเก็บไว้ ด้วยความคึกคะนอง ไม่ได้ทำคอนเทนต์ หรือไปเยาะเย้ยเพื่อให้มีเรื่อง  ระหว่างนั้นฝ่ายผู้เสียชีวิตได้เดินออกมาจากรั้วสถาบัน แล้วชักมีดออกมาเพื่อจะเข้าทำร้ายกลุ่มพวกตน จึงเข้ารุมทำร้ายเพื่อปัองกันตัว

 

 

นายเพชรมงคล ขณะปีนรั้ว หน้าสถาบันดัง
 

 

นายเพชรมงคล ยังบอกอีกว่า รู้สึกผิดและเสียใจกับสิ่งที่ทำไป จึงอยากขอโทษพ่อแม่ ญาติพี่นัอง และเพื่อนผู้เสียชีวิต ที่มีส่วนร่วมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

3 ผู้ต้องหาตามหมายจับ เข้ามอบตัว

 

 

นอกจากนี้ ยังมีผู้ที่ถูกออกหมายจับ เดินทางเข้ามอบตัวอีก 3 คน คือ นายกฤษกร , นายมนต์ธัช และ นายสหรัฐ    เบื้องต้น ผู้ต้องหาทั้ง 3 ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

 

ส่วนผู้ต้องหาที่เหลืออีก 2 ราย คือ นายภูริ  , นายวรกันต์  เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสืบสวนติดตาม

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ