ข่าว

รวบอีก 1 'แก๊งช่างกล' แทง นศ.สถาบันดังดับ สารภาพเป็นคนปีนรั้ว ชูนิ้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สืบนครบาล" รวบอีก 1 "แก๊งช่างกล" แทง นักศึกษาสถาบันดังเสียชีวิต หลังตัดผมสั้นพรางตัวซุกบ้านฉะเชิงเทรา สารภาพเป็นคนปีนรั้ว ชูนิ้วกลาง ใช้เท้าเหยียบดอกบัว

31 ม.ค. 2567 ความคืบหน้าการติดตามจับกุม แก๊งวัยรุ่นก่อเหตุแทงนักศึกษาสถาบันดังเสียชีวิต ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจขอนุมัติออกหมายจับผู้ก่อเหตุทั้งหมด 9 ราย และเมื่อช่วงเช้าวานนี้ (30 ม.ค. 2567) เปิดปฏิบัติการปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย 7 จุด ทั่วกทม.และปริมณฑล เพื่อติดตามจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับ  โดยมีจุดสำคัญเป็นห้องเช่า อยู่ภายในชุมชนวัดไผ่เงิน เขตบางคอแหลม ซึ่งจากการสืบสวนทราบว่าเป็นเซฟเฮ้าส์ของกลุ่มผู้เหตุ และนำตัว 2 วัยรุ่นมาสอบปากคำเพิ่มเติม

 

 

ตร.เปิดปฏิบัติการตามล่าแก๊งเด็กช่างแทงนศ.สถาบันดังดับ เมื่อเช้าวันที่ 30 ม.ค. 67

 


ล่าสุด เจ้าหน้าที่สืบสวน สามารถติดตามจับกุม นายเพชรมงคล  อายุ  28 ปี ตามหมายจับ ศาลอาญากรุงเทพใต้  โดยกล่าวหาว่า  “ร่วมกันฆ่าผู้อื่น, ร่วมกันพาอาวุธเข้าไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยจับกุมได้ที่  ต.ดอนฉิมพลี อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา

 

 

 

รวบอีก 1 แก๊งเด็กช่าง แทง นศ.สถาบันดังเสียชีวิต

 


นายเพชรมงคล  เป็นผู้ต้องหา เป้าหมายที่ 5 จาก 9 คน ในคดี "ร่วมฆ่า" นักศึกษาสถาบันดัง  พร้อมยึดเสื้อและกางเกงที่สวมใส่ในวันก่อนเหตุ

 

 

รวบอีก 1 แก๊งเด็กช่างแทง นศ.สถาบันดังเสียชีวิต

 

 

จากการสอบถามเบื้องต้น นายเพชรมงคล ให้การรับสารภาพตลอดข้อหา และยอมรับว่าเป็น บุคคลตามคลิป ที่ปรากฎว่า เป็นคนชูนิ้วกลาง และใช้เท้าเหยียบดอกบัว จนกระทั่งเกิดเหตุตะลุมบอนและแทงนักศึกษาเสียชีวิต  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงกุมตัวมาที่ บก.สส.บช.น. เพื่อสอบปากคำขยายผลต่อไป 

 

 

รวบอีก1 แก๊งเด็กช่าง แทง นศ.สถาบันดังเสียชีวิต สารภาพเป็นคนปินรั้ว

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ