ข่าว

'แม่น้องภูมิ' ร่ำไห้เชิญดวงวิญญาณลูกชาย เผยยังทำใจไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดเศร้า ครอบครัว 'น้องภูมิ' รับศพและเชิญดวงวิญญาณจุดเกิดเหตุ เผยยังทำใจไม่ได้ ขณะที่ผู้ก่อเหตุ ตำรวจคุมตัวส่งศาลเยาวชน

นางวิภาวรรณ หอมนิยม และครอบครัวน้องภูมิ หรือ ด.ช.รัฐภูมิ กิ่งทอง อายุ 14 ปี ที่เสียชีวิตจากเหตุเพื่อนในชั้นเรียนใช้มีดแทงที่คอและท้ายทอยจนเสียชีวิตเมื่อวานนี้ (29 ม.ค.) เดินทางรับศพที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ 

\'แม่น้องภูมิ\' ร่ำไห้เชิญดวงวิญญาณลูกชาย เผยยังทำใจไม่ได้

แม่ของผู้เสียชีวิตนำเสื้อผ้ามาเปลี่ยนให้กับลูกชาย โดยยังคงอยู่ในอาการโศกเศร้าและไม่ได้ตอบคำถามใดๆ เนื่องจากยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ เปิดเผยสั้นๆว่า ยังคงรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยังทำใจไม่ได้ เบื้องต้นยังไม่ได้ข้อสรุปเพราะยังตกลงกับทางโรงเรียนไม่ได้

 

เมื่อผู้สื่อข่าวพยายามถามว่า อยากให้มีมาตราการความปลอดภัยในโรงเรียนเพิ่มขึ้นไหม แม่ตอบสั้นๆว่า ใช่

 

จากนั้นแม่และครอบครัวของน้องภูมินำสิ่งของเครื่องใช้และชุดนักเรียนเดินทางมาที่โรงเรียนจุดเกิดเหตุ เพื่อเชิญดวงวิญญาณ ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความโศกเศร้าแม่และครอบครัวถึงกับหลั่งนํ้าตาตลอดขณะที่ทําพิธี

 

จากนั้นได้ขึ้นรถเดินทางไปยังวัดทองในย่านอ่อนนุช เพื่อประกอบพิธีทางศาสนา โดยมีพิธีรดนํ้าศพและวดอภิธรรมเป็นคืนแรก

 

ด้านพ.ต.อ.วชิรากรณ์ วงศ์บุญ ผกก.สน.คลองตัน เปิดเผยว่า การตรวจสุขภาพจิตของน้องคนก่อเหตุนั้น จากการพูดคุยผู้ก่อเหตุพูดคุยได้ปกติ จากนี้ต้องรอความเห็นจากแพทย์อย่างเป็นทางการอีกครั้ง ขณะนี้ผลการตรวจยังไม่ออก ซึ่งช่วงเช้าที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตํารวจได้เดินทางไปรับตัวผู้ก่อเหตุจากสถาบันจิตเวชศาสตร์สมเด็จเจ้าพระยา เพื่อส่งตัวไปยังศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อฝากขังภายในวันนี้ และคงยังไม่มีการสอบปากคําเพิ่ม หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบอีกครั้ง

\'แม่น้องภูมิ\' ร่ำไห้เชิญดวงวิญญาณลูกชาย เผยยังทำใจไม่ได้ \'แม่น้องภูมิ\' ร่ำไห้เชิญดวงวิญญาณลูกชาย เผยยังทำใจไม่ได้ \'แม่น้องภูมิ\' ร่ำไห้เชิญดวงวิญญาณลูกชาย เผยยังทำใจไม่ได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ