ข่าว

ศึกขาสั้น นักเรียนมัธยมฯ ยกพวก 12 คนรุมยำคู่อริ 2 คน ปมหึงหวง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศึกขาสั้น นักเรียนมัธยมฯ ยกพวก 12 คนรุมยำคู่อริ 2 คนเจ็บ เผยปมเหตุเพราะหึงหวง ด้านผู้ปกครองคนเจ็บจ่อเอาเรื่องถึงที่สุด

29 มกราคม 2567 เวลาประมาณ 22.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนวัดแห่งหนึ่ง  เกี่ยวกับการรุมทำร้ายร่างกาย โดยได้ส่งคลิปเหตุการณ์ ที่มีการยกพวกรุมทุบตี โดยในคลิปเผยให้เห็นกลุ่มนักรียนในชุดของโรงเรียนวัดดังแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ประมาณ 12 คน มีการด่าท่อกันด้วยคำหยาบคาย พร้อมทั้งเตะและต่อย จนนักเรียนอีก 2 คนลงไปนอนกองกับพื้น

จากการสอบถามนาย ประสิทธิ์ สงวนนามสกุล อายุ 41 ปี พ่อของเด็กนักเรียนที่ถูกรุมทุบตี เผยว่า ลูกตนอายุ 15 ปี เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ก่อนเกิดเหตุ วันที่ 26 - 28 มกราคม 67 โรงเรียนได้มีการจัดไปเข้าค่าย ซึ่งมีกลุ่มนักเรียนที่รุมทำร้ายได้ไปร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย โดย 1 ใน 12 คนนี้ได้ชอบเพื่อนนักเรียนหญิงในห้องเดียวกันกับลูกชาย

นักเรียนแก๊งดังกล่าว คอยมาหาเรื่องตั้งแต่ช่วงที่เข้าค่าย จนมาเมื่อวันที่ 29 ม.ค. 2567 ในช่วงเย็นระหว่างลูกตนเดินทางจะกลับบ้านกับเพื่อน แต่ถูกแก๊งเด็ก 12 คน ดักหาเรื่องเข้ารุมทำร้ายตามคลิป ได้รับบาดเจ็บที่หัว ลำตัว ตาปูดเส้นเลือดฝอยตาแตก ในเบื้องต้นได้พาลูกไปแจ้งความ พร้อมตรวจร่างการ และยืนยันว่าจะดำเนินการเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

30 ม.ค. 2567  ทางผู้สื่อข่าวได้โทรหา ผูัอำนวยการโรงเรียนดังกล่าวทราบว่าขณะนี้ได้เรียกผู้ปกครองของกลุ่มนักเรียนทั้งหมดเพื่อทำการพูดคุย โดยจากการสอบถามเบื้องต้นกลุ่มนักเรียนก่อเหตุได้กล่าวอ้างว่า หยอกล้อเล่นกัน แต่ด้วยหลักฐานที่ปรากฏจึงต้องดำเนินการสอบถามเพิ่มเติม และจะดำเนินการตามระเบียบของโรงเรียนกับผู้กระทำผิด ซึ่งจะให้ความยุติธรรมต่อผู้เสียหายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งจะดำเนินการหาวิธีป้องกันไม่ให้เกิดเหตุซ้ำต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ