ข่าว

สุดสลด 'หนุ่มน้อยใจเมีย' อุ้ม 2 ลูกน้อย เดินลงบ่อน้ำจมดับ 3 ศพ จบปัญหารัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดสลด 'หนุ่มน้อยใจเมีย' ส่งแชทไลน์บอกเพื่อนให้ช่วยจัดการเรื่องศพ ก่อนอุ้ม 2 ลูกน้อย เดินลงบ่อน้ำ ดับทั้งพ่อลูก รวม 3 ศพ

เมื่อเวลา 18.00 น วานนี้ (28 ม.ค. 2567)  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. ไทรน้อย ได้รับแจ้งเหตุ คนจมน้ำเสียชีวิต 3 รายภายในบ่อน้ำ 3 พ่อลูกจมน้ำเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณ บ่อน้ำ รมถนนเลียบคลองฝรั่ง ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี  จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต๊กตึ้ง นักประดาน้ำ และแพทย์เวร เดินทางไปที่จุดเกิดเหตุ 
 

ประดาน้ำลงงมหาผู้เสียชีวิตในบ่อน้ำ

 

 

จุดเกิดเหตุเป็นบ่อน้ำขนาดใหญ่ พบรองเท้าแตะ ของผู้ใหญ่ และเด็ก รวมถึงขวดนมเด็กวางอยู่ริมบ่อน้ำ ใกล้กันพบรถยนต์กระบะจอดอยู่ 1 คัน เจ้าหน้าที่ประดาน้ำ 5 นาย ลงงมหาผู้เสียชีวิต ที่จมอยู่ภายในบ่อน้ำ ใช้เวลาประมาณ 20 นาที นำร่างทั้ง 3 ขึ้นมาจากน้ำได้ 

 

 

 

 

ภรรยาผู้เสียชีวิต เผยสาเหตุสามีอุ้มลูกน้ำเดินลงน้ำดับ

 

 

จากการสอบนางกนกวรรณ  อายุ 27 ปี ภรรยาของนายสุพัฒน์ อายุ 55 ปี ผู้ตาย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทะเลาะกันมีปากเสียงกันเรื่องครอบครัว ผู้ตายบอกกับว่าจะไปตลาด โดยอุ้มลูกสาว อายุ 1ขวบ 3 เดือน กับลูกชายวัย 3 ขวบ ออกมาด้วย   

 

ต่อมาช่วงบ่าย เพื่อนส่งไลน์มาให้ตนรีบไปดูว่าใช่ลูกกับสามีหรือเปล่า พอตนมาดูตกใจมากไม่คิดว่าจะคิดสั้น โดยก่อนจะเสียชีวิต สามีได้ส่งแชทไลน์ ไปหาเพื่อน แล้วเพื่อนส่งข้อความมาให้ตน 

 

 

ข้อความที่ผู้ตายส่งถึงเพื่อนร่วมงานระบายความน้อยใจเมีย ก่อนจบชีวิตพร้อมลูก 2 คน

 


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานที่เกิดเหตุก่อนการนำร่างผู้เสียชีวิต มอบให้มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

 

 

สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ นนทบุรี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ