ข่าว

อวสาน 'แท็ก อ้อมน้อย' ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร รับลูก 'อนุทิน' สั่งปิดแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร รับลูก "อนุทิน" สั่งปิด "แท็ก" ผับ ย่านอ้อมน้อย เป็นเวลา 5 ปี หลัง พบนักเที่ยว ปัสสาวะม่วงจำนวนมาก และยาเสพติดเกลื่อนร้าน

28 ม.ค. 2567 จากกรณี นายอนุทิน ชาญญากูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นำกำลังฝ่ายปกครอง เข้าจับ "แท็กผับ"  สถานบันเทิงชื่อดัง บริเวณ ถนนเพชรเกษม ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร พบมีผู้ใช้ยาเสพติดเป็นจำนวนมาก
 

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯ และ รมว.มหาดไทย นำตรวจแท็กผับ ย่านอ้อมน้อย

 

 

ล่าสุด มีคำสั่งจังหวัดสมุทรสาคร  เรื่อง สั่งปิด และไม่ต่อใบอนุญาตสถานบริการ ร้าน "แท็ก" แล้ว รายละเอียดว่า

 

สถานบริการ "แท็ก" (TAG) กระทำความผิดเปิดสถานบริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด ยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้มีการใช้สารเสพติดภายในสถานบริการ 

 

 

เจ้าหน้าที่พบสารเสพติดจำนวนมากใน แท็กผับ

 

 

ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในเวลาห้ามขาย, ส่งเสริมการขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เป็นการกระทําการฝ่าฝืนคําสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ทั้งไม่มีใบอนุญาตให้ตั้งสถานบริการ

 

 

ผู้ว่าฯสมุทรสาคร สั่งปิด แท็กผับ

 

 

จึงสั่งปิดสถานบริการ  และห้ามมิให้ใช้สถานที่ดังกล่าวเปิดสถานบริการหรือสถานประกอบการที่เปิดให้บริการใน ลักษณะที่คล้ายกับสถานบริการ และไม่อนุญาตให้ต่ออายุใบอนุญาต เป็นระยะเวลาห้าปี นับแต่ วันที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2567 จนถึง วันที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2572 ลงชื่อ นายผล ดำธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร 

 

 

ผู้ว่าฯสมุทรสาคร สั่งปิด แท็กผับ เป็นเวลา 5 ปี

 

 

ทั้งนี้ มีรายงานว่า สถานบันเทิงดังกล่าวกำลังอยู่ระหว่างยื่นคำขอต่ออายุใบอนุญาตให้ตั้งสถานบริการ ก่อนจะถูกบุกจับ กระทั่งมีคำสั่งสั่งปิด


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ