ข่าว

‘ศรีสุวรรณ’เก็บตัวเงียบ ไร้การติดต่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ศรีสุวรรณ จรรยา’ปิดบ้าน เก็บตัวเงียบ ไร้การติดต่อ พบคนรู้จักนำต้นไม้ มาให้กำลังใจ บอกไม่เชื่อว่า ‘พี่ศรี’ ทำจริง

‘ศรีสุวรรณ’เก็บตัวเงียบ ไร้การติดต่อ ความคืบหน้าคดีการจับกุม นายศรีสุวรรณ จรรยา ผู้นำองค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน หรือ นักเคลื่อนไหวชื่อดัง พร้อมเงินสดที่เก็บเอาในบ้านพักจำนวน 1 ล้านบาท , นายยศวริศ ชูกล่อม หรือเจ๋ง ดอกจิก ประธานกลุ่มรวมใจรักชาติ และเป็นหนึ่งในคณะทำงานเขตราชการที่ 11 โดยจับกุมได้ในทำเนียบรัฐบาล และจับกุมอดีตผู้สมัครสส.หญิงคนหนึ่ง เมื่อวันที่ 26 ม.ค.67 ในคดีที่ถูกอธิบดีคนหนึ่ง กล่าวหาว่าร่วมกันข่มขู่เรียกเงินจำนวน 3 ล้านบาท ก่อนจะมีการเจรจาต่อรองเหลือเพียง 1.5 ล้านบาท เพื่อแลกกับการยุติเรื่องร้องเรียน เมื่อวันที่ 26 ม.ค.67 ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ประกันตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คนไป วงเงินประกันคนละ 400,000 บาทนั้น

ล่าสุด ช่วงบ่าย วันที่ 27 ม.ค.67  ที่หน้าบ้านพักนายศรีสุวรรณ ย่านคลองสาม ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี  พบว่าบ้านพักปิดเงียบ มีรถกระบะสีแดงบรรทุกกระถ่างต้นไม้ รถยนต์ยี่ห้อเซฟโรเลต สีดำ และรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า จอดอยู่ 3 คัน โดยผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อทางโทรศัพท์แต่ติดต่อไม่ได้

ระหว่างวัน มีชายอายุสูงวัยขับรถยนต์มาจอดแล้วเดินนำไปต้นไม้ใส่ถุงไปไว้แขวนไว้ที่ประตูบ้านพร้อมเขียนข้อความว่า เรียนพี่ศรีที่เคารพ ผมปุกและน้องแป้ง ขอให้กำลังใจพี่ศรี น้องแป้งกลับไปอเมริกาแล้ว จึงได้แต่ฝากมาให้กำลังใจครับ ต้นพูเสือด่างที่เคยบอกพี่ไว้นะครับ

โดยชายคนดังกล่าว บอกเพียงว่า อยากมาให้กำลังใจ เพราะรู้จักกันและเอาของมาฝาก รู้สึกเฉยๆ ที่มีข่าวไป แต่ตัวเองไม่เชื่อ วันนี้เลยมาให้กำลังใจ ในฐานะคนรู้จักกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ