ข่าว

'กัน จอมพลัง' ลั่นฟ้อง 1 ล้าน 'เกรียนคีย์บอร์ด' โพสต์หมิ่นประมาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กัน จอมพลัง" เดือด ฟ้อง เกรียนคีย์บอร์ด "หมิ่นประมาท" เรียก 1 ล้านบาท ลั่นไม่รับคำขอโทษ ไม่รับกระเช้า ไม่ยอมความใดๆ ทั้งสิ้น

25 ม.ค. 2567 นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง กล่าวถึงกรณีที่มี เกรียนคีย์บอร์ด โพสต์ผ่านทางเฟซบุ๊ก กล่าวหา ตนเองว่าทำให้จังหวัดสระแก้วเสื่อมเสียชื่อเสียง และทำไปเพราะความหิวแสงอยากดัง และยังไปบังคับให้ ผู้ว่าราชการจังหวัด และรองผู้ว่าราชการจังหวัด เปิดบัญชีธนาคารเพื่อรับเงินบริจาคให้แก่ญาติของป้าบัวผัน รวมทั้งทดสอบความท้าทายต่างๆ นานา จากกรณีที่ไปช่วยเหลือกรณีป้าบัวผัน และลุงเปี๊ยก ที่ถูกกลุ่มเยาวชน 5 คน ทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ในอำเภออรัญปประเทศ จังหวัดสระแก้ว

กัน จอมพลัง ลั่นฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด หมิ่นประมาท
 

 

กัน จอมพลัง ระบุว่า เรื่องราวต่างๆ ที่เกรียนคีย์บอร์ดคนดังกล่าวนำไปโพสต์นั้นไม่เป็นความจริงจึงถือว่าเข้าข่ายความผิดหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา สิ่งที่ตนเองทำไปเพราะต้องการให้ชาวจังหวัดสระแก้วไม่ต้องวิตกกังวลกับพฤติกรรมของกลุ่มวัยรุ่นทรชนที่ก่อคดีสร้างความเดือดร้อนมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งชาวจังหวัดสระแก้วส่วนใหญ่ต่างก็ให้กำลังใจ และขอบคุณกับสิ่งที่ตนเองทำไป

 

 

ตนจึงอยากให้กรณีนึ้เป็นกรณีศึกษา สำหรับเกรียนคีย์บอร์ดที่ชอบกล่าวหาคนอื่นโดยไม่ใช่ความจริง จึงจัดทีมทนายความเก็บหลักฐานเพื่อฟ้องร้องคดีอาญาต่อเกรียนคีย์บอร์ดคนดังกล่าวต่างกรรมต่างวาระ ในความผิดข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา และผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ นำข้อความอันเป็นเท็จสู่ระบบคอมพิวเตอร์

 

โดยจะฟ้องร้องที่ศาลในกรุงเทพมหานคร นอกจากนี้จะฟ้องแพ่งเพื่อเรียกร้องค่าเสียหายเป็นเงินจำนวน 1 ล้านบาทด้วย โดยยืนยันว่าจะไม่มีการเคลียร์คดี, ไม่รับกระเช้า, ไม่รับคำขอโทษใดๆ ทั้งสิ้น เพราะต้องการให้เห็นเป็นกรณีตัวอย่าง เพื่อให้เข็ดหลาบกับผู้ที่มีพฤติกรรมในลักษณะนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ