ข่าว

แม่ ด.ช. 7 ขวบ ร้อง 'กัน จอมพลัง' โดนรุ่นพี่ ม.3 ทำร้ายบาดเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กัน จอมพลัง" พาเด็กชายวัย 7 ขวบ แจ้งความตำรวจเอาผิดรุ่นพี่ ม.3 , ครู และผู้บริหารโรงเรียนสอนศาสนา ย่านรามคำแหง ฐาน ร้ายร่างกายและปล่อยปละละเลยให้ผู้ชายได้รับบาดเจ็บ

25 ม.ค. 2567 นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ "กัน จอมพลัง" ได้รับแจ้งจากแม่ เด็กชายอายุ 7 ขวบ ซึ่งเป็นนักเรียนประจำอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง แต่ระหว่างกลับมาบ้าน แม่เห็นร่องรอยฟกช้ำตามร่างกายของลูกชายจึงสงสัยว่าลูกถูกทำร้าย เมื่อไปสอบถามทางโรงเรียน แจ้งว่า รอยช้ำเกิดจากเด็กเล่นกัน  

 

แต่จากข้อมูลพบว่า เด็กชาย 7 ขวบ ถูกทำร้ายร่างกาย โดยทางโรงเรียน และครู ปัดความรับผิดชอบ และแจ้งให้ย้ายไปเรียนที่อื่น  ทำให้แม่รู้สึกไม่สบายใจ จึงพาเข้าแจ้งความ ตร.สน.มักกะสัน  เพื่อสืบสวนดำเนินคดีกับผู้ที่ปล่อยปลละเลย หรือบกพร่องให้เด็กได้รับบาดเจ็บภายในโรงเรียน  รวมถึงรุ่นพี่ 3 คนที่ทำร้ายร่างกาย

กัน จอมพลัง พา แม่และลูกชาย 7 ขวบ แจ้งความเอาผิดโรงเรียนปล่อยให้ลูกถูกรุ่นพี่ทำร้าย

 

 

"กัน จอมพลัง" กล่าวย้ำว่าทางโรงเรียนจะปัดความรับผิดชอบไม่ได้  พร้อมตั้งคำถามกลับไปหาทางโรงเรียนว่า หากโรงเรียนไม่รับผิดชอบ ผู้ปกครอง และเด็กคนอื่นๆ ที่ยังเรียนอยู่ในโรงเรียนจะรู้สึกอย่างไร

 

ทั้งนี้ ตนได้ประสานไปทาง สก.เขตบางเขน เพื่อให้ช่วยหาโรงเรียนใหม่ให้กับเด็กชาย 7 ขวบ ผู้เสียหายแล้ว เนื่องจากหลังเกิดเหตุ แม่ของเด็กไม่กล้าให้ลูกกลับไปโรงเรียนที่เดิมทำให้ต้องหยุดเรียน 

กัน จอมพลัง พา แม่และลูกชาย 7 ขวบ แจ้งความเอาผิดโรงเรียนปล่อยให้ลูกถูกรุ่นพี่ทำร้าย

 

 

ขณะที่แม่ของเด็กชาย 7ขวบ ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ลูกถูกรุ่นพี่ ที่พักในหอเดียวกันทำร้าย โดยรุ่นพี่กล่าวหาว่าเอาเงินของรุ่นพี่ไป แต่ลูกชายปฏิเสธ  รุ่นพี่ไม่เชื่อ จึงใช้ไม้แขวนเสื้อตีตามร่างกาย ทุบ และหยิก โดยรุ่นพี่ทั้ง 3 คน ร่วมกันลงมือก่อเหตุทั้งหมดเป็นเด็กกำพร้า

 

เมื่อลูกชายไปแจ้งครูประจำชั้น กลับบอกว่า ถ้าเกิดเหตุขึ้นอีกครั้ง จึงค่อยกลับมาแจ้งครูอีกรอบ  จึงเห็นว่าโรงเรียนไม่มีความปลอดภัยแล้วให้ลูกย้ายโรงเรียน  ส่วนที่เห็นรอยฟกช้ำตามร่างกายลูก สืบเนื่องจากวันเด็กลุงให้ลูกชายของตนไปอาบน้ำ จึงพบเห็นรอยฟกช้ำตามร่างกายจำนวนมาก

 

แม่ของเด็กชาย 7 ขวบ ยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า เด็กนักเรียนรุ่นพี่ที่ทำร้ายลูกชาย เป็นนักเรียนชั้น ม.3 อายุ 15 ปี  ส่วนลูกชายเรียน ชั้น ป.1 ส่วนที่เข้าร้องต่อ "กัน จอมพลัง" เนื่องจากทางโรงเรียนไม่ติดต่อ หรือมีคำตอบที่ชัดเจนถึงอาการบาดเจ็บของลูกชายให้ทราบ และยังต้องการให้ตำรวจ สอบสวนเอาผิดทางผู้บริหารโรงเรียน , ครูประจำชั้น และครูที่ดูแลหอพัก ที่เป็นสาเหตุให้ลูกชายตนเองได้รับบาดเจ็บครั้งนี้
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ