ข่าว

ศาลเยาวชนฯ เลื่อนอ่านคำพิพากษา ผู้ปกครอง 5 โจ๋ 'แก๊งลูกตำรวจ' นัด 13 มี.ค.67

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลเยาวชนและครอบครัว สระแก้ว เลื่อนอ่านคำพิพากษา 5 ผู้ปกครอง กลุ่ม 5 โจ๋ "แก๊งลูกตำรวจ" ไปวันที่ 13 มี.ค.67 ศาลให้ประกัน และมีคำสั่งให้พนักงานคุมประพฤติ สืบเสาะและพินิจจำเลยก่อนมีคำพิพากษา

24 ม.ค.67 ความคืบหน้า กรณีพนักงานสอบสวน สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว แจ้งข้อกล่าวหา กับ พ่อแม่ ผู้ปกครอง ของเยาวชน 5 คน ที่ก่อเหตุฆ่าป้าบัวผัน มีความผิดฐานเข้าข่ายปล่อยปละละเลย 

 

 

ตร.นำผู้ปกครอง 5 เยาวชนแก๊งลูกตำรวจ ส่งอัยการ

ล่าสุด พนักงานอัยการจังหวัดสระแก้ว และพนักงานสอบสวน สภ.อรัญประเทศ ได้นำตัวผู้ปกครองของเด็กเยาวชนทั้ง 5 คน ที่เป็นกลุ่มวัยรุ่น 5 แก๊งลูกตำรวจ ซึ่งก่อเหตุฆาตกรรมป้าบัวผัน หรือ น.ส.บัวผัน หญิงสติไม่ค่อยดี อายุ 47 ปี แล้วนำศพไปทิ้งสระน้ำข้างโรงเรียน ในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองอรัญประเทศ เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 11 ม.ค.ที่ผ่านมา

 

โดยพนักงานสอบสวนฯ ได้นำตัวผู้ปกครองทั้ง 5 คน ส่งให้อัยการจังหวัดสระแก้ว ในช่วงเวลา 11.00 น. เพื่อนำตัวส่งฟ้องต่อศาลเยาวชนและครอบครัวฯ ในข้อหา กระทำความผิดฐาน "บังคับ ขู่เข็ญ ชักจูง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรฯ ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็กฯ พ.ศ.2546" 

ศาลเลื่อนอ่านคำพิพากษา ผู้ปกครอง 5 โจ๋ แก๊งลูกตำรวจ

 

 

ทั้งนี้ สำหรับผู้ปกครองของเด็กทั้ง 5 ราย ประกอบด้วย 1.แม่ของ ด.ช.เชน , 2.แม่ของ ด.ช.กั๊ด ,3.แม่ของ ด.ช.โก๊ะ ,4.พ่อของนายบิ๊ก และ 5. ตาของ ด.ช.แบงค์ ถูกนำตัวส่งฟ้องต่อศาล

 

ต่อมา ผู้พิพากษาศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสระแก้ว ได้มอบหมายให้ เจ้าพนักงานตำรวจศาล ศาลยุติธรรม แจ้งกับสื่อมวลชนที่รอทำข่าวดังกล่าว โดยระบุว่า ศาลเลื่อนไปนัดอ่านคำพิพากษาในวันที่ 13 มี.ค.2567 เวลา 10.00 น.และมีคำสั่งให้ พนักงานคุมประพฤติ สืบเสาะและพินิจจำเลยก่อนมีคำพิพากษา โดยศาลให้ประกันตัวผู้ปกครองทั้ง 5 ราย และผู้ปกครองฯ อยู่ระหว่างทำเรื่องยื่นขอประกันตัวต่อศาลเยาวชนและครอบครัวฯ ต่อไป 
 

 


ธนภัท กิจจาโกศล  จ.สระแก้ว 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ