ข่าว

แฟนคลับช็อก แม่น้องชมพู่ ประกาศเลิกสามี ฝ่ายชายรับนอกใจอยากขอโอกาสแก้ตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่น้องชมพู่ ประกาศกลางไลฟ์เลิกสามี เผยแยกกันอยู่แล้ว แต่ยังไม่หย่าขาด เล่าทั้งน้ำตาทำใจเจ็บเขาไม่ได้ต้องการคนรัก ฝ่ายชายรับผิดนอกใจจริง

24 ม.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา หรือ แม่น้องชมพู่ ได้ออกมาประกาศกลางไลฟ์สดของตัวเองว่า แยกทางกับสามีหรือ นายอนามัย วงศ์ศรีชา พ่อน้องชมพู่แล้ว หลังจากที่ตนถูกชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กล่าวหาว่าเป็นฝ่ายนอกใจมาระยะหนึ่ง

 

แม่น้องชมพู่ ประกาศเลิก

 

แม่น้องชมพู่ กล่าวว่า ตนต้องออกมาพูดเพื่อปกป้องตัวเองและลูกสาวคือน้องสะดิ้ง และต้องรับน้องสะดิ้งให้มานอนกับแม่ที่บ้านเพราะอยู่กับพ่อไม่ไหวแล้ว 

 

นอกจากนี้ แม่น้องชมพู่ ยังได้เล่าอีกว่า นายอนามัย หรือ พ่อน้องชมพู่ รู้ดีว่าเขาทำอะไร เขาไม่ได้ต้องการคนรัก หรือคู่ชีวิต เขาแค่ต้องการผู้หญิงเท่านั้น เป็นเหตุผลที่เคยจะแยกทางกันมาครั้งหนึ่ง แต่ก็ให้โอกาส มาครั้งนี้ถือว่าตัดสินใจแยกทางแล้ว ทรัพย์สินที่มีแบ่งกันแล้ว แต่ยังไม่ได้จดทะเบียนหย่าขาด

 

ลูกรู้ทุกอย่าง รับไม่ไหวแล้ว เราก็เป็นคนชั่วในสายตาคนอื่นทันที แผลนี้คงหนักสุดแล้ว หลงผิด 1 ปีเต็ม ตอนที่แม่จับได้ ให้เขาพูดเองแล้วกันว่าเขาทำอะไรกับเราสองแม่ลูก

นางสาวิตรี ได้กล่าวตอบแฟนคลับว่า “ถ้าผัวพี่นอกใจไปนอนกับคนอื่น พี่ยังเข้าใจ พี่รับไหวไหม เอาผู้หญิงมานอนในบ้าน หนูใจเย็นมาก เป็นปีแล้ว ขณะเราทำงานงกๆ อนามัยหยุดส่งอิโมจิร้องไห้ไปช่องต่างๆ ได้แล้ว” 

 

แม่น้องชมพู่ เลิก สามี

 

ทางด้านของ พ่อน้องชมพู่ ได้ออกมาไลฟ์ผ่านช่องของตัวเองว่า โดยได้ยอมรับผิดทุกอย่าง พร้อมกล่าวว่า ยอมรับนอกใจจริง แต่ก่อนหน้าที่เคยทะเลาะกันบ่อยๆ ไม่เคยมีเรื่องมือที่สาม หรือนอกใจเลย แค่ขับรถออกไปดื่มแอลกอฮอล์ เมาก็จอดรถนอน เพิ่งจะมานอกใจครั้งล่าสุด

 

“อยากขอโอกาส เพื่อแก้ไขปรับปรุงตัว ให้กลับมาเป็นครอบครัวกันเหมือนเดิม สัญญาว่าจะเลิกทำไม่ดีทุกอย่าง และขอยอมรับผิดไว้แต่เพียงผู้เดียว” พ่อน้องชมพู่ กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ