ข่าว

ตร.สระแก้ว บุกค้นบ้าน 5 เยาวชน 'แก๊งลูกตำรวจ' พบปืน 2 กระบอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ กก.สส.ภ.จ.สระแก้ว สภ.อรัญประเทศ และ บก.สส.ภ.2 บุกค้นบ้าน 5 เยาวชน "แก๊งลูกตำรวจ" พบปืน 2 กระบอก ในบ้านของ 1 ใน 'แก๊งลูกตำรวจ'

24 ม.ค. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จ.สระแก้ว พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สส.ภ.2  ร่วมกันตรวจค้นตามหมายค้นศาลจังหวัดสระแก้ว ที่ 14/2567 ลงวันที่ 24 มกราคม 2567 เข้าตรวจค้นเป้าหมายบ้านพักของ 5 เยาวชน แก๊งลูกตำรวจ ที่ก่อเหตุร่วมกันทำร้ายร่างกาย และนำร่าง "ป้าบัวผัน" ทิ้งสระน้ำ จนเสียชีวิต

 

ตร.ค้นบ้าน 5 เยาวชน แก๊งลูกตำรวจ พบอาวุธปืน 2 กระบอก

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าบ้าน ด.ช.เชน (นามสมมุติ) ในพื้นที่ ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว โดยมี น.ส.พรหมภัศสร  เป็นผู้ปกครอง อาศัยอยู่บ้านดังกล่าว เป็นผู้นำตรวจค้น โดยผลการตรวจค้น เจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดสิ่งเทียมอาวุธปืน จำนวน 2 กระบอก เพื่อทำการตรวจสอบ

 

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.สระแก้ว , เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อรัญฯ และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สส.ภ.2 ร่วมกันตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งใน  อ.อรัญประเทศ  จ.สระแก้ว ตามหมายค้นศาลจังหวัดสระแก้ว ที่ 11/2567 ลงวันที่ 24 มกราคม 2567 ซึ่งเป็นบ้านเป้าหมาย และบ้านพักของ ด.ช.โก๊ะ แต่ไม่พบสิ่งของผิดกฎหมายแต่อย่างใด

 

 

ตร.ค้นบ้าน 5 เยาวชน แก๊งลูกตำรวจ พบอาวุธปืน 2 กระบอก

 

 

ขณะเดียวกันกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกชุด ยังได้บุกค้นบ้านของ ด.ช.แบงค์ โดยมี น.ส.ทรงศักดิ์  เป็นผู้ปกครอง อาศัยอยู่บ้านหลังเดียวกัน จากการตรวจค้น ไม่พบสิ่งผิดกฏหมายเช่นกัน
 

เวลาเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังได้เข้าตรวจค้นบ้าน ของนายบิ๊ก  ผลการตรวจค้น ไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย

 

 

ตร.ค้นบ้าน 5 เยาวชน แก๊งลูกตำรวจ

 

 

และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังได้ตรวจค้นบ้านพักในแฟลตตำรวจ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ตามหมายค้นศาลจังหวัดสระแก้ว ที่ 13/2567 ลงวันที่ 24 มกราคม 2567 ซึ่งเป็นบ้านเป้าหมายบ้าน ด.ช.กัส  ผลการตรวจค้น ไม่พบสิ่งของผิดกฎหมายแต่อย่างใด

 

 

ตร.ค้นบ้าน 5 เยาวชน แก๊งลูกตำรวจ

 

 

 

ยุทธนา พึ่งน้อย จ.สระแก้ว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ