ข่าว

คลิปว่อน 5 โจ๋เลียนแบบ แก๊งตังค์ไม่ออก ตบทรัพย์ ม.2 ชิงตราสถาบันหน้าโรงเรียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ที่นี่ประเทศอรัญประเทศ 'แก๊ง 5 โจ๋' แสดงพลังเลียนแบบ 'แก๊งตังค์ไม่ออก' คลิปว่อนบุกระราน ชิงตราสัญลักษณ์รุ่น ม.2 ถึงหน้าโรงเรียน ก่อนขี่จักรยานยนต์หลบหนี

24 ม.ค. 2567 มีรายงานว่า โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปกลุ่มวัยรุ่น 5 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์มา 3 คัน ทำตัวเป็นแก๊งมาเฟีย บุกหาเรื่อง พยายามชิงทรัพย์ ตราสัญลักษณ์รุ่นของนักเรียน ชั้น ม.2 ที่หน้าโรงเรียนแห่งหนึ่ง อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว จนโลกออนไลน์ ประณามว่าเป็นแก๊งมาเฟีย อยากดังเหมือน "แก๊งตังค์ไม่ออก" อรัญประเทศ 

 

เลียนแบบแก๊งตังค์ไม่ออก

 

โดยเวลา 17.00 น.วันที่ 23 ม.ค.67 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่โรงเรียนแห่งหนึ่งซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุ ตั้งอยู่ต.ท่าเกษม อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว พบกลุ่มนักเรียนโรงเรียนท่าเกษมวิทยา ยังคงเกาะกลุ่มคุยกันและวิพากษ์วิจารณ์กลุ่มวัยรุ่นต่างถิ่นบุกมาระรานหาเรื่องชิงทรัพย์ซึ่งเป็นตราสัญลักษณ์รุ่นของโรงเรียน จากนักเรียนชั้น ม.2 ถึงหน้าโรงเรียน บริเวณข้างป้อมตำรวจ

โดย นายแดน (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ม.6 โรงเรียนแห่งนี้ ซึ่งอ้างว่าเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า เหตุดังกล่าวเกิดขี้นเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น.ของวันที่ 23 มกราคมนี้ ขณะที่โรงเรียนเลิก และนักเรียนออกมารอรถเพื่อเดินทางกลับบ้าน ก่อนมีกลุ่มวัยรุ่นซึ่งเป็นนักเรียนต่างสถาบัน คาดว่ามาจาก พื้นที่ อ.วัฒนานครฯ จำนวน 5 คน ขับขี่รถรถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 3 คัน มาจอดที่หน้ากลุ่มนักเรียนที่รอรถกลับบ้าน

 

จากนั้นได้มีวัยรุ่น 1 คน ในกลุ่มนั้นเดินลงมาแล้วเข้าไปพูดจาหาเรื่อง น้องเอ (นามสมมุติ) เรียนอยู่ชั้น ม.2 จากนั้นวัยรุ่นคน ดังกล่าว พยายามจะชิงทรัพย์คือตราสัญลักษณ์รุ่นของโรงเรียน ที่น้องเอ ถือกำอยู่ในมือ แต่น้องเอไม่ยอมให้ 

เลียนแบบแก๊งตังค์ไม่ออก 2

 

"ตอนนั้นเริ่มมีนักเรียนมองมากขึ้น ทำให้วัยรุ่นกลุ่มดังกล่าว รีบขี่รถรถจักรยานยนต์ออกไป ทันที โดยไม่ได้ตราสัญลักษณ์ไป โดยมีเพื่อนนักเรียนแอบถ่ายคลิปไว้ได้จึงได้นำมาโพสในโซเชียลและมีการแชร์ไปเป็นจำนวนมาก ดูแล้ววัยรุ่นกลุ่มนี้พยายามทำตัวยิ่งกร่าง เหมือนมาเฟีย ขับขี่รถจักรยานยนต์มาคอยพูดจาหาเรื่อง ทำตัวเป็นนักเลงใหญ่อยากดังเหมือนวัยรุ่นเมืองอรัญฯชอบมาละลานนักเรียนโรงเรียนท่าเกษมวิทยา เป็นประจำ วอนตำรวจ หรือกัน จอมพลังมากจัดการหน่อย" นายแดน (นามสมมุติ) กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ